Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia thế cực khủng của Erik ten Hag tại quê nhà Hà Lan

Thứ Bảy 23/04/2022 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag sinh ra trong một gia đình giàu có bậc nhất tại Hà Lan khi sở hữu nhiều công ty lớn.

Gia đình giàu có của Erik ten Hag

Tân HLV của MU sinh ngày 2/2/1970 tại một thị trấn nhỏ nằm ở Tây Bắc Twente, Hà Lan trong gia đình rất giàu có. Cha của ông, Hennie ten Hag thành lập một công ty bất động sản vào năm 1967, việc kinh doanh của ông Hennie rất thuận lợi và công ty của ông nhanh chóng trở thành một trong những công ty lớn nhất vùng.

Gia đình của HLV Erik ten Hag muốn ba người con theo nghiệp kinh doanh để tiếp tục di sản của người cha Hennie, tuy vậy, cậu con thứ hai Erik chỉ thích bóng đá và không quan tâm tới việc làm ăn buôn bán của cha mình. Chỉ có người con cả Michel cùng cậu con út Rico tiếp tục theo nghiệp người cha Hennie và điều hành công ty.

Sau khi người cha Hennie nghỉ ngơi vì tuổi già vào năm 2007 cậu con cả Michel trở thành Chủ tịch của công ty do cha mình gây dựng và đưa cơ ngơi của gia đình lọt top những công ty bất động sản lớn nhất ở phía đông Hà Lan. Con số cụ thể về tổng tài sản mà gia tộc ten Hag sở hữu chưa bao giờ được công bố, tuy nhiên những nguồn tin ở Hà Lan cho rằng gia tộc ten Hag còn lọt top những dòng họ giàu có nhất tại Hà Lan.

Gia thế cực khủng của Erik ten Hag tại quê nhà Hà Lan 1
HLV ten Hag có gia thế khủng nhưng rất kín tiếng trước truyền thông

Bên cạnh những công ty về bất động sản, Michel ten Hag còn điều hành một số công ty thuộc ngành tài chính, mang lại nguồn thu khổng lồ cho gia tộc này. Năm 2016, Hennie ten Hag cùng một số nhà đầu tư khác đã rót 12 triệu Euro để "cứu" đội bóng địa phương FC Twente (cũng là đội bóng Erik ten Hag từng khoác áo) đang rơi vào khủng hoảng tài chính.

Mặc dù sở hữu gia thế khủng nhưng ten Hag lại rất kín tiếng trước truyền thông. HLV sinh năm 1970 được biết đến với hình ảnh một người thân thiện, dễ gần và khiêm tốn. Ông luôn quan tâm cầu thủ của mình từ những điều nhỏ nhất và luôn biết cách gắn kết đội bóng.

Những thông tin xung quanh đời tư của vị HLV này cũng không được biết đến rộng rãi. Ông có vợ là bà Bianca cùng ba người con hai gái, một trai. Tuy vậy, HLV này chưa lần nào xuất hiện trước truyền thông với bạn đời của mình. 

Ralf Rangnick nói gì về việc MU bổ nhiệm Erik ten Hag?Ralf Rangnick nói gì về việc MU bổ nhiệm Erik ten Hag?
HLV của MU đã chia sẻ lí do tại sao đội bóng này bổ nhiệm Erik ten Hag, một HLV chưa dành nhiều danh hiệu trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X