Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập MU, Ten Hag nhận lương cao gấp đôi thời Ajax

Thứ Sáu 22/04/2022 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag sẽ nhận được 30 triệu bảng từ hợp đồng với Man United, nhiều hơn gấp đôi so với hợp đồng mà ông ký với Ajax trước đó.

Gia nhập MU, Ten Hag nhận lương cao gấp đôi thời Ajax

Ten Hag đã được xác nhận trở thành HLV của Man United vào hôm qua, 21/4. Mức lương mà ông nhận được là 9 triệu bảng/năm với thời hạn đến tháng 6/2025. Trong hợp đồng có điều khoản gia hạn thêm 1 năm tùy thuộc vào quyết định của Man United.

Erik ten Hag

Gia nhập MU, Ten Hag nhận lương cao gấp đôi thời Ajax


Khoản tiền mà Ten Hag nhận được trong 3 năm hợp đồng với Man United sẽ rơi vào khoảng 30 triệu bảng. Con số này nhiều hơn gấp đôi so với thu nhập của ông tại Ajax.

Ten Hag sẽ đến thay thế Rangnick vào cuối mùa giải. Ông đã đánh bại Mauricio Pochettino để ngồi được vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford.

“Được bổ nhiệm làm HLV của Manchester United là một vinh dự lớn lao và tôi háo hức với thử thách này. Tôi biết lịch sử của CLB này và niềm đam mê của các CĐV. Tôi thực sự quyết tâm xây dựng một đội bóng có khả năng đem về thành công và họ xứng đáng có được”, Ten Hag chia sẻ.

Trợ lý Mitchell van der Gaag sẽ theo chân Ten Hag đến MU. Ngoài ra, chiến lược gia 52 tuổi cũng muốn chiêu mộ cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson là Steve McClaren. Đó là một người có kinh nghiệm ở Premier League và cũng hiểu rõ về Man United.

Những trợ lý quan trọng của của Man United hiện tại gồm có Mike Phelan và Chris Armas, người được đưa về bởi HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Vấn đề trợ lý này dự kiến sẽ được Ten Hag thảo luận với ban lãnh đạo Man United và quyết định chưa được đưa ra trong tương lai gần.

Cristiano Ronaldo mang tin buồn đến cho CĐV ArsenalCristiano Ronaldo mang tin buồn đến cho CĐV Arsenal
Trong một hình ảnh mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏ ra quyết tâm trong buổi tập mới nhất của MU, anh sẵn sàng đối đầu với Arsenal.
Erik ten Hag đụng độ Jurgen Klopp ngay ở trận ra mắt MUErik ten Hag đụng độ Jurgen Klopp ngay ở trận ra mắt MU
MU và Liverpool sẽ có trận giao hữu tại Thái Lan vào đầu tháng 7 tới, và giới chuyên môn nhận định rằng đây là trận ra mắt của HLV Erik ten Hag.
Bất ngờ: Paul Pogba chơi tệ là vì MUBất ngờ: Paul Pogba chơi tệ là vì MU
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Arsenal - Kevin Campbell. Anh cho rằng MU đã không thể phát huy những gì tốt nhất của tiền vệ Paul Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X