Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia hạn với Liverpool, Salah nhận lương cao nhất Premier League

Thứ Bảy 02/07/2022 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để có thể thuyết phục Salah ở lại sân Anfield, Liverpool đã không ngại chi ra mức đãi ngộ kỷ lục cho tiền đạo này.

Salah nhận lương cao hơn Ronaldo

Ngày 1/7, Liverpool công bố gia hạn hợp đồng thành công với Mo Salah. Tiền đạo người Ai Cập sẽ gắn bó với Liverpool tới năm 2025 và đây là tin vui với mọi CĐV The Kop, nhất là sau khi đội bóng vừa nói lời chia tay Mane.

Sau 5 năm khoác áo Liverpool, Salah đã có 254 lần ra sân cho Liverpool, ghi 156 bàn và cùng đội bóng giành được Champions League cùng Premier League. Những đóng góp của Salah cho Liverpool là không phải bàn cãi, chính vì thế, cầu thủ sinh năm 1992 đã đòi hỏi mức đãi ngộ cao tương xứng khi The Kop đặt vấn đề gia hạn hợp đồng.

Theo Dailymail, để thuyết phục Salah gia hạn, Liverpool đã chấp nhận trả cho cầu thủ sinh năm 1992 số tiền lên tới 400 nghìn Bảng/tuần. Con số này biến Salah trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League ở mùa giải tới.

Gia hạn với Liverpool, Salah nhận lương cao nhất Premier League 1
Salah gia hạn hợp đồng với Liverpool

Số tiền Salah được nhận thậm chí cao hơn những cầu thủ đẳng cấp thế giới khác đang thi đấu tại xứ sương mù. Hai siêu sao của thành Manchester là Ronaldo và Kevin de Bruyne hiện nhận 385 nghìn Bảng/tuần. Tân binh Haaland của Man City cũng chỉ hưởng mức lương 375 nghìn Bảng/tuần.

Thậm chí Salah đã lọt vào top 4 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Hiện ba vị trí dẫn đầu ở danh sách này thuộc về ba tiền đạo của PSG: Mbappe, Messi và Neymar. Mbappe nhận khoảng 1 triệu Bảng/tuần, con số đó của Messi và Neymar lần lượt là 960 nghìn Bảng/tuần và 606 nghìn Bảng/tuần.

Gia hạn hợp đồng với Salah chẳng khác nào việc Liverpool vừa ký hợp đồng với một tân binh chất lượng. Dù không còn Mane nhưng hàng công của The Kop mùa tới vẫn sẽ rất đáng xem khi có sự phục vụ của bộ ba Jota, Nunez và Salah.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X