Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fred nói gì sau khi ghi bàn thắng bất ngờ để giải cứu MU?

Thứ Hai 12/04/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred thừa nhận nhiệm vụ của anh ở Man United không phải là ghi bàn nhưng vẫn vui khi pha lập công trước Tottenham đã khởi tạo một cuộc lội ngược dòng ấn tượng.
Fred là cái tên được lựa chọn thường xuyên ở Man United mùa này với những năng lực mà anh mang lại ở vị trí tiền vệ trụ. Nhiệm vụ của cầu thủ người Brazil là bẻ gãy các đường tấn công và ngăn chặn cầu thủ đối phương.

Trước Tottenham, Fred còn làm được nhiều hơn thế khi ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Man United. Đó là pha lập công đầu tiên của Fred từ tháng 2/2020. Và cầu thủ 28 tuổi thừa nhận mong muốn đóng góp nhiều hơn cho MU trong mặt trận tấn công.

Fred

Fred nói gì sau khi ghi bàn thắng bất ngờ để giải cứu MU?


“Tôi rất vui mừng về bàn thắng vừa ghi được. Đây là bàn thắng đầu tiên của tôi mùa này. Tôi biết công việc của mình không phải là ghi bàn, nhưng khi tôi ghi bàn thì tôi rất hạnh phúc. Tôi cần tiếp tục cố gắng và ghi bàn nhiều hơn ở mùa giải này.

Ở hiệp một, chúng tôi chơi không tốt. Nhưng trong giờ nghỉ, chúng tôi nói rất nhiều trong phòng thay đồ. Bước sang hiệp hai, chúng tôi đã khởi đầu tốt hơn, cầm bóng tốt hơn và luân chuyển bóng sang 2 biên nhanh chóng.

Chúng tôi ghi bàn thắng đầu tiên và nó mở ra khoảng trống. Việc chúng tôi ghi được nhiều bàn thắng là rất tốt và chúng tôi cần giữ vững phong độ này”.


Nhận định về tình huống trọng tài tước bàn thắng của MU vì pha phạm lỗi của McTominay với Son Heung-min, Fred cho biết:

“Cavani xứng đáng có bàn thắng sau khi bị từ chối 1 bàn trong hiệp một. Tôi nghĩ đó không phải là lỗi của McTominay. Nhưng tôi vui mừng cho Cavani với bàn thắng thứ 2 trong trận. Anh ấy là một chàng trai tốt. Anh ấy rất cố gắng và luôn di chuyển vì toàn đội. Chúng tôi cần giữ vững phong độ này vì còn nhiều trận đấu ở phía trước. Chúng tôi cần tiếp tục chiến đấu”.


3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 1-3 MU3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 1-3 MU
Trận đấu Tottenham vs MU đã khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau cuộc đọ sức này.
Ghi bàn trước Tottenham, Fred vẫn bị chỉ trích dữ dộiGhi bàn trước Tottenham, Fred vẫn bị chỉ trích dữ dội
Tiền vệ Fred ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1 cho MU trước Tottenham, song anh vẫn bị cựu tiền vệ huyền thoại của Quỷ đỏ - Roy Keane chỉ trích thậm tệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X