Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

"Ghế của Klopp sẽ lung lay nếu Liverpool trượt top 4"

Thứ Năm 28/01/2021 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Glen Johnson cho rằng tương lai của HLV Klopp ở Liverpool có thể sẽ bị đặt dấu hỏi lớn nếu như đội bóng thành phố cảng bay khỏi top 4 mùa này.
Liverpool đang có nguy cơ phải trải qua một mùa giải 2020/21 thảm họa khi chuỗi 5 trận không thắng khiến họ trôi tuột xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. HLV Klopp vẫn còn hợp đồng với The Kop đến năm 2024, và với những thành công ở đội bóng trong quá khứ, việc chiến lược gia người Đức bị sa thải sẽ là một bất ngờ lớn.

Ghế của Klopp sẽ lung lay nếu Liverpool trượt top 4 hình ảnh

Ghế của Klopp sẽ lung lay nếu Liverpool trượt top 4


Nhưng cựu cầu thủ Glen Johnson tin rằng đội bóng chắc chắn sẽ có một buổi họp nghiêm túc với Klopp nếu như kết quả ở mùa giải này bết bát.

“Tôi không nghĩ Liverpool có đủ khả năng vô địch Premier League năm nay. Nhưng tôi kỳ vọng họ lọt vào top 4 – nhưng cuộc chiến sẽ khó khăn. Lại có tới 6 CLB cạnh tranh top 4 vào lúc này.

Sẽ rất khắc nghiệt nếu Klopp phải nhận bất kỳ áp lực nào sau những thành công mà ông ấy đem đến cho CLB. Nhưng chúng ta đều biết rằng các ông chủ luôn muốn tái hiện những thành công một khi họ đã được trải nghiệm cảm xúc đó. Vậy nên tôi nghĩ sẽ có một buổi thảo luận nghiêm túc nếu như Klopp không thể đưa Liverpool vào top 4 mùa này.

Tôi nghĩ điều đó sẽ thật khó chấp nhận sau những gì mà ông ấy mang đến cho CLB trong những năm qua. Tôi không nghĩ ông ấy sẽ bị sa thải. Tôi chỉ nghĩ rằng họ sẽ có một buổi trò chuyện nghiêm túc về những gì xảy ra”.


Mourinho: Tôi và Klopp không phải là bạnMourinho: Tôi và Klopp không phải là bạn
Trước thềm đại chiến Tottenham vs Liverpool, Jose Mourinho gây sốc khi tiết lộ mối quan hệ giữa mình và người đồng nghiệp Jurgen Klopp.
Nhận định Tottenham vs Liverpool (3h ngày 29/1): Những ứng viên mất mácNhận định Tottenham vs Liverpool (3h ngày 29/1): Những ứng viên mất mác
Tottenham vs Liverpool đều từng được mang cái mác là ứng viên cho chức vô địch Premier League hồi đầu mùa nhưng rồi họ trượt đi và hiện đều nằm ngoài top 4...
Mourinho đá đểu Klopp: Tôi mà nhảy nhót khi chỉ đạo thì kiểu gì cũng bị phạtMourinho đá đểu Klopp: Tôi mà nhảy nhót khi chỉ đạo thì kiểu gì cũng bị phạt
Trước thềm đại chiến Tottenham vs Liverpool vào đêm nay, HLV Jose Mourinho đã làm nóng bầu không khí với những lời cà khịa kình địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X