Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard nói "lời có cánh" về màn trình diễn của Coutinho

Thứ Năm 10/02/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard ngợi khen màn trình diễn của Coutinho trong trận Aston Villa vs Leeds ở vòng 24 Premier League.

 Gerrard đánh giá cao Coutinho sau trận hòa của Aston Villa

Aston Villa và Leeds United chia điểm trong trận cầu có tới 6 bàn thắng. Coutinho là chân sút gây ấn tượng nhất bên phía chủ nhà với 1 bàn thắng cùng 2 kiến tạo. Nỗ lực của tiền vệ người Brazil chưa thể mang về chiến thắng cho đội chủ sân Villa Park nhưng lại nhận được nhiều lời ngợi khen từ HLV Steven Gerrard.

Cả hai từng có thời gian làm đồng đội tại Liverpool và Gerrard hiểu rất rõ năng lực của Coutinho. Kể từ khi trở lại Premier League trong màu áo Villa, cầu thủ sinh năm 1992 đã có 2 bàn thắng cùng 2 kiến tạo. Sau trận đấu với Leeds, Gerrard có nhận xét về màn trình diễn của đồng đội cũ:

"Bằng tầm nhìn và nhãn quan chiến thuật của mình, Coutinho đã chơi một thứ bóng đá rất đẹp mắt và nếu có ai đó không thích xem Coutinho thi đấu, tôi nghĩ rằng người đó nên dừng xem bóng đá.

Đây mới là Coutinho mà tôi biết, Villa đã cho cậu ấy sân khấu để thể hiện và chính từ sân khấu đó, chúng tôi có cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn của Coutinho
."

Coutinho
Coutinho tỏa sáng trước Leeds

Sau quãng thời gian thi đấu không thành công tại Barcelona cũng như Bayern Munich, Coutinho đã dần lấy lại hình ảnh tốt nhất của mình. Tái ngộ Gerrard tại Villa, người hâm mộ kỳ vọng tiền vệ người Brazil sẽ giúp cải thiện phong độ của đội bóng này trong phần còn lại của mùa giải.

Gerrard đang dần tạo nên những chuyển biến tích cực tại Villa kể từ khi lên nắm quyền. Màn trình diễn của đội chủ sân Villa Park đã tiến bộ lên sau từng trận đồng thời tâm lý cầu thủ cũng được cải thiện rõ rệt. Hậu vệ Tyrone Mings có chia sẻ về những thay đổi của Villa kể từ khi cựu tuyển thủ Anh lên nắm quyền:

" HLV Gerrard thúc đẩy năng lực của chúng tôi tới những giới hạn mới, những giới hạn mà cả đội chưa từng nghĩ tới trước đây. Những cầu thủ trẻ xuất sắc được trao cơ hội thể hiện bên cạnh những cái tên đã quen thuộc với CLB, tất cả đã mang lại những biến chuyển tích cực ở màn trình diễn của Villa".

Một tân binh khác của Villa ở TTCN giữa mùa giải là Lucas Digne cũng có màn trình diễn tương đối ấn tượng trong trận đấu với Leeds. Hiện đội chủ sân Villa Park đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng và nếu duy trì phong độ hiện tại, không khó để Villa lọt vào nửa trên bảng xếp hạng vào cuối mùa.

Philippe Coutinho ghi 1 bàn và cung cấp 2 kiến tạo, Aston Villa vẫn không thể thắngPhilippe Coutinho ghi 1 bàn và cung cấp 2 kiến tạo, Aston Villa vẫn không thể thắng
Tiền vệ Philippe Coutinho đã tham gia vào 3 bàn thắng của Aston Villa trước Leeds United, nhưng đội bóng của Sveten Gerrard vẫn không thể giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X