Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard nổi cáu sau khi bị phóng viên hỏi khó

Thứ Bảy 19/03/2022 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa để thua trước Arsenal và Gerrard không hài lòng với những câu hỏi của phóng viên sau trận đấu.

Gerrard phát cáu vì bị hỏi khó

Aston Villa không thể tạo nên bất ngờ trước một Arsenal mạnh hơn ở mọi mặt và chấp nhận thất bại. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của thầy trò Gerrard sau quãng thời gian thăng hoa với ba thắng lợi liên tiếp.

Đội chủ nhà để Arsenal lấn lướt trong phần lớn thời gian của hiệp 1 trước khi lấy lại thế trận ở hiệp 2. Sau trận đấu, HLV Gerrard có chia sẻ rằng một vài cầu thủ Villa đã thiếu niềm tin và không tuân thủ đấu pháp được HLV đề ra. Khi phóng viên Des Kelly của BT Sports nhắc tới việc cầu thủ Villa gần như không tung nổi cú sút nào về phía Leno, Gerrard đã thể hiện rõ sự không hài lòng.

"Đó chính xác là những gì tôi vừa miêu tả cho bạn về trận đấu nhỉ? Đúng là hiệp 1 chúng tôi đá dưới sức, nhưng mọi chuyện đã thay đổi rất nhiều kể từ hiệp 2. Chúng tôi đã tạo được vài tình huống đáng chú ý, có những quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm đối thủ và tôi nghĩ điều quan trọng nhất là cả đội thể hiện diện mạo khác trong hiệp 2. Dù sao cũng cảm ơn vì đã nhận ra khuyết điểm của chúng tôi."

Gerrard nổi cáu sau khi bị phóng viên hỏi khó 1
Gerrard có cuộc đấu trí đầy thú vị với Arteta trên ghế chỉ đạo

Sau đó, Gerrard  tiếp tục bày tỏ sự không hài lòng khi Des Kelly nhắc tới thất bại của Villa trước những đội bóng lớn tại Premier League và giờ Villa đã bị bỏ cách một khoảng khá xa so với nhóm bên trên.

"Cảm ơn Des vì đã nhận ra điều đó! Giải đấu không biết nói dối, tôi có thể kể ra Man City, Liverpool, Wolves, Chelsea hay MU đang xếp trên chúng tôi, tạo ra cách biệt về điểm số và rõ là có lí do cho điều này. 

Nếu chúng tôi muốn chiếm vị trí của một trong số họ, chúng tôi phải giữ tinh thần tích cực, quyết đoán và tin tưởng vào điều đó. Dù sao cũng cảm ơn bạn, vì đã nhận ra điều hiển nhiên đó khá nhanh."

Arsenal đã chọn đấu pháp phù hợp để có thể kiềm tỏa sức tấn công của những cầu thủ bên phía Aston Villa. Bên cạnh đó, những cầu thủ của đội khách hôm nay đều cho thấy chất lượng thi đấu ấn tượng khi hoàn thành tốt cả nhiệm vụ tấn công lẫn phòng ngự.

Sau 7 năm Arsenal mới làm được điều này?Sau 7 năm Arsenal mới làm được điều này?
Trận đấu Aston Villa vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, kết quả này giúp Pháo thủ củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH.
Buyakayo Saka nói gì sau khi hóa người hùng của Arsenal?Buyakayo Saka nói gì sau khi hóa người hùng của Arsenal?
Saka cảm thấy hạnh phúc và khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal vượt qua Aston Villa và tiếp tục cuộc đua top 4.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X