Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard lên tiếng chấn chỉnh Bukayo Saka

Thứ Hai 21/03/2022 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerrard cho rằng Bukayo Saka không nên phàn nàn về việc bị các đối thủ phạm lỗi mà cần phải cứng rắn hơn với tư cách một ngôi sao ở Premier League.

Gerrard lên tiếng chấn chỉnh Bukayo Saka

Bukayo Saka là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Arsenal giành chiến thắng tại Villa Park cuối tuần qua. Đây là một trận đấu mà Saka bị chăm sóc kỹ lưỡng. Anh bị Tyrone Mings vào bóng trúng mắt cá và cần sự hỗ trợ từ đội ngũ y tế.

Bukayo Saka lên tiếng về tương lai

Gerrard lên tiếng chấn chỉnh Bukayo Saka

Sau trận đấu, Saka đã lên tiếng cho biết các cầu thủ Aston Villa luôn cố gắng đá anh và kêu gọi sự bảo vệ từ trọng tài. Nhưng Steven Gerrard khẳng định việc chăm sóc kỹ lưỡng một cầu thủ là một phần trong bóng đá và cầu thủ 20 tuổi cần chấp nhận nó để tỏa sáng.

Trên thực tế, Arsenal là đội phạm lỗi nhiều hơn Aston Villa. Và HLV Gerrard đã đáp trả về bình luận của Saka.

“Cậu ấy nói rằng chúng tôi chơi quá rắn ư? Vậy họ không có pha phạm lỗi nào à? Nghe này, đó là một phần của trận đấu. Đây không phải là môn thể thao không có va chạm. Tôi nghĩ tắc bóng là hành động hợp lệ. Các tình huống tì đè và lối chơi quyết liệt đều hợp lệ.

Saka là một cầu thủ tốt, một tài năng nổi bật. Tôi yêu cậu ấy. Nhưng cậu ấy không thể nào phàn nàn về khía cạnh này. Bóng đá là như thế.

Tôi đang ngồi đây với những cái đinh ốc ở trong hông của mình. Tôi đã phải trải qua khoảng 16 ca phẫu thuật. Tôi gặp khó khăn khi đến phòng gym ở thời điểm này. Tất cả đều là cái giá phải trả để kiếm sống ở bóng đá Anh. Cậu ấy sẽ học được điều này và sẽ học được nó nhanh chóng thôi”.

Điểm tin bóng đá tối 21/3: MU gặp đối thủ cứng vụ Ronald AraujoĐiểm tin bóng đá tối 21/3: MU gặp đối thủ cứng vụ Ronald Araujo
Juve cạnh tranh với MU vụ Araujo, Arsenal đàm phán hợp đồng mới với Saka là những tin tức đáng chú ý tối 21/3.
William Saliba lần đầu tiên được gọi vào tuyển PhápWilliam Saliba lần đầu tiên được gọi vào tuyển Pháp
Trung vệ William Saliba bất ngờ được triệu tập vào ĐT Pháp, đây là lần đầu tiên cầu thủ thuộc biên chế Arsenal được gọi vào tuyển quốc gia.
Aston Villa không mua đứt, Philippe Coutinho sẽ tới ArsenalAston Villa không mua đứt, Philippe Coutinho sẽ tới Arsenal
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, nếu Aston Villa không mua đứt tiền vệ Philippe Coutinho từ Barca, phía Arsenal sẽ chào đón cầu thủ người Brazil tới Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X