Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard đáp trả tin đồn trở lại Liverpool thay Klopp

Thứ Tư 10/03/2021 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard đang được cho sẽ trở thành người dẫn dắt Liverpool trong trường hợp Klopp ra đi. Cựu tiền vệ người Anh vừa giúp Rangers giành chức vô địch quốc gia Scotland lần đầu tiên sau 10 năm.
Chắc chắn cái tên Steven Gerrard có một vị trí trang trọng trong lịch sử đội chủ sân Anfield. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Liverpool, đã ra sân 710 lần ở đội 1 và giành 9 danh hiệu trong 19 năm thi đấu ở Liverpool. Điểm đáng tiếc duy nhất của Gerrard ở The Kop là không thể cùng đội bóng vô địch Premier League.

Anh đã treo giày vào năm 2016 và đến tháng 5/2018, Gerrard xin thôi chức vụ HLV đội trẻ của Liverpool để trở thành thuyền trưởng Rangers. Mới đây, cựu tiền vệ này đã đưa Rangers tới chức vô địch quốc gia Scotland đầu tiên trong 10 năm.

Gerrard đáp trả tin đồn trở lại Liverpool thay Klopp hình ảnh

Gerrard đáp trả tin đồn trở lại Liverpool thay Klopp


Nhờ thành tích đó, Gerrard bắt đầu được đánh giá là ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế nóng tại Anfield nếu như Klopp không còn dẫn dắt đôi. Tuy nhiên Gerrard hiện tại không hề nghĩ đến chuyện này: “Tôi yêu ông ấy (Klopp). Mà tôi cũng tin các CĐV chân chính của Liverpool không hề muốn tôi trở thành HLV của đội bóng bởi với họ, Jurgen Klopp mới xứng đáng. Tôi hoàn toàn đồng tình với suy nghĩ này.

Chúng ta không nên đề cập đến chuyện này nữa. Liverpool đang được dẫn dắt bởi một trong những HLV tốt nhất thế giới. Tôi hy vọng Klopp sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thêm vài năm. Còn tôi tôi đang có một công việc tốt ở Rangers.


“Tất nhiên Liverpool luôn nằm trong trái tim tôi. Ước mơ của tôi là một ngày nào đó trở thành HLV trưởng Liverpool. Nhưng thời điểm đó chưa đến và tôi cũng không chắc về sau liệu mình có đủ giỏi để đảm đương công việc này hay không.

Bên cạnh đó, thiếu gì HLV tuyệt vời ngoài kia sẵn sàng làm việc ở Liverpool nếu nhận được lời mời. Nhưng trên hết thì vào lúc này, chúng ta cần phải tôn trọng Klopp trước đã”.

Nhận định Liverpool vs Leipzig (03h00 ngày 11/3): Không dễ như tưởng tượngNhận định Liverpool vs Leipzig (03h00 ngày 11/3): Không dễ như tưởng tượng
Với chiến thắng 2-0 ở lượt đi trên sân khách, Liverpool có cơ hội lớn để tiến vào vòng tứ kết Champions League năm nay. Nhưng mọi chuyện có lẽ sẽ không đơn...
Sao Leipzig tuyên bố đã tìm ra điểm tử huyệt của LiverpoolSao Leipzig tuyên bố đã tìm ra điểm tử huyệt của Liverpool
Phát biểu trước trận Liverpool vs Leipzig ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21, hậu vệ Angelino của đội bóng nước Đức tuyên bố đã tìm ra điểm yếu trong...
Thành ứng viên dẫn dắt ĐT Đức, Klopp lập tức đùn đẩy trách nhiệmThành ứng viên dẫn dắt ĐT Đức, Klopp lập tức đùn đẩy trách nhiệm
HLV Jurgen Klopp cam kết tương lai tại Liverpool và khẳng định không có ý định ngồi vào ghế HLV ĐT Đức thay cho Joachim Loew sau Euro 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X