Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard tuyên bố sẽ cầm chân Man City bằng mọi giá

Thứ Sáu 20/05/2022 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard tuyên bố sẽ đá hết sức với Man City trong trận đấu khép lại mùa giải 2021/22 của Aston Villa.

Gerrard tuyên bố sẽ cầm chân Man City bằng mọi giá

Aston Villa đã bị đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Burnley cầm hòa 1-1. Đó cũng là trận đấu sân nhà cuối cùng của Villa ở mùa giải này. Sau trận đấu, các cầu thủ đã đi một vòng quanh sân để vỗ tay cảm ơn các khán giả.

Gerrard

Gerrard tuyên bố sẽ cầm chân Man City bằng mọi giá


HLV Steven Gerrard cho rằng các CĐV xứng đáng với một cử chỉ tích cực từ các cầu thủ sau trận đấu. Nhưng ông cũng khẳng định đội bóng này cần hướng tới những điều lớn lao hơn trong tương lai.

“Chúng tôi đứng thứ 14 ở Premier League và chúng tôi đã có một màn đi vòng quanh sân ăn mừng. Các CĐV của chúng tôi thật phi thường. Chúng tôi phải tiến lên phía trước. CLB này không thể nào lại về đích thứ 14 một lần nữa. Chúng tôi cần phải thay đổi nhiều thứ và trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa giải sau.

Thủ môn của Burnley có lẽ là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nhưng chúng tôi cần phải làm tốt hơn. Chúng tôi cần phải thi đấu với chất lượng tốt hơn.

Nhiệm vụ đầu tiên ở mùa giải tới là trụ hạng nhưng chúng tôi muốn cán đích ở nửa trên bảng xếp hạng. Chúng tôi còn phải cải thiện ở rất nhiều khía cạnh. Chúng tôi cũng cần phải chuyển nhượng tốt.

Chúng tôi sẽ cố gắng và khiến các CĐV cảm thấy tự hào trong ngày cuối cùng của mùa giải. Chúng tôi có ít thời gian để chuẩn bị cho trận đấu với Man City. Chúng tôi sẽ cố gắng làm cho nó khó khăn nhất có thể. Chúng tôi sẽ chiến đấu với tất cả những gì đang có trong tay”.


Nếu như cầm chân được Man City vào cuối tuần này, Gerrard có thể gián tiếp giúp Liverpool đăng quang vô địch Premier League. Dù vậy, đó là một thử thách khó khăn khi Man City được chơi trên sân nhà Etihad.

Cả Liverpool và Man City đều mất tiền nếu vô địch Ngoại hạng AnhCả Liverpool và Man City đều mất tiền nếu vô địch Ngoại hạng Anh
Cả Liverpool và Man City đều mất thêm tiền cho các trường hợp của Diogo Jota và Jack Grealish nếu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Real Madrid chơi lớn trước trận chung kết Champions LeagueReal Madrid chơi lớn trước trận chung kết Champions League
Tờ Marca cho hay, Chủ tịch Florentino Perez đã quyết định chi mạnh tay cho Real Madrid trong chuyến hành quân đến Pháp với mục tiêu đả bại Liverpool giành danh...
Đâu là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool hiện tại?Đâu là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool hiện tại?
Theo cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp thì trung vệ Virgil Van Dijk đang là cầu thủ quan trọng nhất ở Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X