Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Gerrard đáp trả Owen cực gắt khi được hỏi cảm giác trở về Anfield

Chủ Nhật 12/12/2021 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard đã có một câu đáp trả cực gắt khi được Michael Owen hỏi cảm giác trở về ngôi nhà Anfield.

Gerrard đáp trả Owen cực gắt

Steven Gerrard rời Liverpool năm 2015 và đã có lần đầu tiên trở lại Anfield trên cương vị HLV đội bóng đối thủ. Aston Villa của Gerrard thất thủ 0-1 tại Anfield và bàn thắng từ chấm penalty của Mohamed Salah là sự khác biệt duy nhất của 2 đội.

Steven Gerrard

Steven Gerrard có lời đáp trả cực gắt dành cho Owen


Sau trận đấu, đồng đội cũ của Gerrard là Owen thừa nhận anh ghét trở lại Anfield. Cựu cầu thủ Liverpool nói trên kênh DAZN khi phỏng vấn Gerrard:

“Chúng ta đều đã chơi cho Liverpool và quay trở lại Anfield. Tôi phải thừa nhận tôi ghét trở lại đây và đối đầu với họ. Thế cảm xúc của cậu thế nào khi trở lại ngày hôm nay? Cậu cảm thấy ra sao khi dẫn dắt một đội bóng khác trở lại ngôi nhà của mình?”.

Và trước khi trả lời câu hỏi của Owen, Gerrard đã lên tiếng đáp trả cực gắt: “Nếu tôi chơi cho Man United thì tôi cũng ghét quay lại đây lắm”.

video
Video trả lời của Gerrard

Sau một tràng cười khoái trá của Robbie Fowler, Owen và Shaun Wright-Phillips, Gerrard nói thêm: “Tôi đang trong một cuộc phiêu lưu. Tôi cảm thấy vinh dự và tự hào khi được nhận vị trí này. Aston Villa là một CLB tuyệt vời. Tôi vẫn đang trong những ngày đầu ở đây.

Chúng tôi đang cố gắng phát triển đội bóng và cải thiện. Chúng tôi cố gắng thu thập nhiều thông tin nhất có thể từ các cầu thủ.

Tôi sẽ luôn là một CĐV của Liverpool, đó là sự thật. Nhưng ở thời điểm này, ưu tiên của tôi dĩ nhiên là Aston Villa. Tôi sẽ cố gắng cải thiện đội bóng này và giúp họ cải thiện thứ hạng”.


Jurgen Klopp dùng Frank Lampard để cảnh báo Steven GerrardJurgen Klopp dùng Frank Lampard để cảnh báo Steven Gerrard
HLV Jurgen Klopp khẳng định Steven Gerrard không nên vội vàng trong việc dẫn dắt Liverpool, ông đã lấy Frank Lampard làm tấm gương.
Không thể ngăn cản Mohamed Salah ngừng tỏa sángKhông thể ngăn cản Mohamed Salah ngừng tỏa sáng
Tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Aston Villa, anh mang về quả 11m và tự mình thực hiện thành công.
Salah tỏa sáng đúng lúc, Liverpool gieo sầu cho người cũ Steven GerrardSalah tỏa sáng đúng lúc, Liverpool gieo sầu cho người cũ Steven Gerrard
Liverpool đang có mạch toàn thắng 4 trận sân nhà gần đây, ghi 12 bàn thắng và không thủng lưới lần nào. Tất cả báo hiệu màn tiếp đón “chu đáo” với người cũ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X