Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard: Aston Villa không mua các cầu thủ chưa tiêm vắc xin Covid

Thứ Ba 14/12/2021 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard thừa nhận ông sẽ suy nghĩ kỹ lưỡng khi chiêu mộ các cầu thủ chưa tiêm vắc xin cho Aston Villa.

Aston Villa bị ảnh hưởng bởi Covid

2 cầu thủ Aston Villa đã cho kết quả dương tính với Covid-19 trước trận đấu với Norwich. HLV Gerrard cho biết hầu hết các cầu thủ trong đội hình Villa đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin. Và huyền thoại người Anh khẳng định ông sẽ tìm hiểu tình hình tiêm vắc xin của các mục tiêu trước khi đưa ra quyết định chuyển nhượng vào tháng 1 tới.

Aston Villa cỉa Gerrard bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Gerrard: Aston Villa không mua các cầu thủ chưa tiêm vắc xin Covid


“Chúng tôi có kế hoạch chuyển nhượng chi tiết. Chúng tôi sẽ xem xét tất cả mọi thứ. Vậy nên tôi chắc rằng chúng tôi sẽ xem xét cả việc tiêm vắc xin.

Tôi nghĩ đang có những cuộc thảo luận giữa Premier League và các CLB sau cánh gà. Mọi thứ có thể thay đổi. Có thể sẽ có nhiều đợt xét nghiệm hơn vì số lượng ca nhiễm gia tăng và nhiều biến thể khó lường hơn gần đây.

Mọi người cần phải sẵn sàng, bởi vì tình hình Covid hiện tại đang dần theo đà tệ hơn chứ không đi theo hướng tích cực. Tất cả mọi người đã được nhắc nhở về các quy định và hướng dẫn có từ trước. Chúng tôi dĩ nhiên muốn bảo vệ bản thân, gia đình và công chúng bằng việc tuân theo những hướng dẫn”.


Tại Anh đã có 54,661 ca dương tính Covid-19 được công bố vào thứ Hai. Trong đó, biến thể mới Omicron chiếm 20% số ca nhiễm mới.

Rất nhiều đội bóng ở Premier League đã bị ảnh hưởng vì làn sóng Covid mới đây. Đã có 2 trận đấu trong 1 tuần qua phải hoãn vì các CLB bị ảnh hưởng vì Covid. Nếu tình hình diễn biến tệ hơn nữa, Premier League sẽ buộc phải đóng cửa như năm ngoái.

Nhận định Norwich vs Aston Villa 2h45 ngày 15/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Nhận định Norwich vs Aston Villa 2h45 ngày 15/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Norwich vs Aston Villa lúc 2h45 ngày 15/12 (Vòng 17 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin...
Các đội bóng Premier League lo sốt vó vì COVID-19Các đội bóng Premier League lo sốt vó vì COVID-19
Dịch COVID-19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới Premier League và các CLB đang lo lắng về việc mùa giải sẽ bị tạm hoãn.
Premier League ghi nhận số ca nhiễm Covid kỷ lục trong 1 tuầnPremier League ghi nhận số ca nhiễm Covid kỷ lục trong 1 tuần
Có tới 42 ca dương tính Covid-19 được ghi nhận ở Premier League trong tuần qua, con số kỷ lục trong giai đoạn 7 ngày.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X