Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt Ronaldo, OShea chỉ ra hợp đồng thành công nhất của MU

Chủ Nhật 17/01/2021 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John O’Shea cho rằng Rio Ferdinand mới là bản hợp đồng thành công nhất của Man United chứ không phải Cristiano Ronaldo.
Xét về những thương vụ chuyển nhượng thành công, Man United có vô số. Kể từ khi Premier League được khai sinh, Eric Cantona, Peter Schmeichel và Roy Keane đều thể hiện xứng đáng với số tiền mà MU bỏ ra. Wayne Rooney cũng có thể gia nhập danh sách này cùng với Andy Cole và kể cả Solskjaer – người có mức phí chỉ 1.5 triệu bảng năm 1996.

Gạt Ronaldo, OShea chỉ ra hợp đồng thành công nhất của MU hình ảnh

Gạt Ronaldo, OShea chỉ ra hợp đồng thành công nhất của MU


Cristiano Ronaldo cũng nằm trong nhóm này khi giành danh hiệu Quả bóng Vàng ở Manchester. Nhưng O’Shea, cầu thủ từng giành 5 chức vô địch Premier League ở Man United, tin rằng Rio Ferdinand – cầu thủ có giá trị 30 triệu bảng mới là thương vụ khôn ngoan nhất của Quỷ đỏ.

“Tôi hơi nghiêng về Ferdinand. Trong quãng thời gian của tôi, anh ấy chơi thực sự ổn định. Anh ấy mang lại sự chắc chắn cho đội bóng. Rio cũng là một người có tính cách tuyệt vời.

Khi mới gia nhập, anh ấy thích nghi rất tốt. Anh ấy biết nhiều cầu thủ từ đội tuyển Anh. Rio hòa nhập tốt ở thời điểm đó và là một bản hợp đồng rất tốt. Mọi người hay nhắc đến mức phí chuyển nhượng nhưng anh ấy đã mang lại những giá trị to lớn”.

Khi được hỏi thêm về việc tại sao đặt Ferdinand cao hơn Ronaldo, O’Shea trả lời: “Khoảng cách cũng khá là gần. Bạn đang nói về 2 cầu thủ tuyệt vời. Nhưng ý tôi muốn nói là ở thời điểm đó và tầm ảnh hưởng mà Rio tạo ra ở CLB lớn hơn nên tôi nghiêng về anh ấy”.


Fred nói lời thật vòng về Paul PogbaFred nói lời thật vòng về Paul Pogba
Trong một chia sẻ mới đây, Fred đã đánh giá cao tài năng của tiền vệ Paul Pogba. Ngôi sao người Brazil cũng mong muốn cầu thủ người Pháp gia hạn hợp đồng với...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/1: MU chi tiền tấn vụ Declan Rice, Barca khiến Arsenal vỡ mộngĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/1: MU chi tiền tấn vụ Declan Rice, Barca khiến Arsenal vỡ mộng
MU chi tiền tấn vụ Declan Rice, Barca khiến Arsenal vỡ mộng... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/1.
HLV Jurgen Klopp dùng một cầu thủ dọa MUHLV Jurgen Klopp dùng một cầu thủ dọa MU
HLV Jurgen Klopp phát biểu trước trận Liverpool vs MU, ông thầy người Đức đã dùng tiền vệ Thiago Alcantara để dọa Quỷ đỏ.
HLV Solskjaer tiết lộ cách MU chọn những bản hợp đồng mớiHLV Solskjaer tiết lộ cách MU chọn những bản hợp đồng mới
Trước trận đại chiến với Liverpool, HLV Solskjaer nói về kế hoạch chuyển nhượng MU. Theo đó, ông thầy người Na Uy tiết lộ cách MU chọn những bản hợp đồng mới.
Huyền thoại MU ấn tượng với khả năng lãnh đạo của MaguireHuyền thoại MU ấn tượng với khả năng lãnh đạo của Maguire
Huyền thoại Bryan Robson đã lên tiếng ca ngợi những bước tiến của Maguire ở Man United và khẳng định cầu thủ này đã mang lại tố chất thủ lĩnh cần thiết ở Old...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X