Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU tin Lukaku có thể ghi 25 bàn/mùa cho Chelsea

Thứ Hai 16/08/2021 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, huyền thoại của CLB Man United, Gary Neville đã tin tưởng chân sút Romelu Lukaku sẽ ghi rất nhiều bàn thắng cho Chelsea ở mùa giải này.

 

Lukaku trở lại Chelsea sau bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng - 97,5 triệu bảng. Trước đó, cầu thủ này đã có 3 năm không thành công tại Stamford Bridge trước khi gia nhập Everton, MU và gây tiếng vang tại Inter Milan.

Và sau những gì đã thể hiện tại Serie A, tiền đạo người Bỉ đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp Chelsea cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League ở mùa giải năm nay. 

Gary Neville bày cách giúp ĐT Anh vô địch Euro 2020
Danh thủ Gary Neville tin tưởng Lukaku sẽ tỏa sáng tại Chelsea.

Chia sẻ về chuyện này, huyền thoại của Man United, Gary Neville cho biết: "Chelsea đang rất nghiêm túc trong mùa giải này. Và Romelu Lukaku sẽ khiến họ trở nên rất, rất nguy hiểm. Tôi đã từng nói là Lukaku có thể không hợp với Man City của Pep nhưng đối với Chelsea, cậu ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng.

Lukaku có thể nói sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho The Blues. So trước đây, cậu ấy đã có sự trưởng thành, tự tin cùng hàng trăm bàn thắng trong lần trở lại này. Tôi không nghi ngờ việc Lukaku sẽ bùng nổ ở mùa giải này với 25-30 bàn thắng cho Chelsea".

Gary Neville cũng tin tưởng rằng với sự xuất hiên của Romelu Lukaku trên hàng tấn công, Chelsea hoàn toàn tự tin cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League mùa này trước các đối thủ Man City, Man United và Liverpool.

Ở mùa giải trước, tiền đạo Romelu Lukaku chính là đầu tàu dẫn dắt Inter đến với danh hiệu scudetto. Tiền đạo người Bỉ ghi 24 bàn, kiến tạo 10 lần sau 36 trận, giúp Inter sớm lên ngôi tại Serie A.

Việc Lukaku rời Inter là được xem là kết cục khó tránh dù tiền đạo này từng công khai thể hiện tình yêu muốn gắn bó lâu dài với Inter. Đội bóng Ý hiện đang gặp khó khăn về tài chính và phải bán hàng loạt ngôi sao.

Trong tâm thư gửi đến các CĐV Inter Milan, Romelu Lukaku cũng gọi vụ chuyển nhượng là “cơ hội đời người” và mong sự cảm thông từ các Interista.

Lukaku gửi tâm thư chia tay Inter MilanLukaku gửi tâm thư chia tay Inter Milan
Lukaku đã gửi một thông điệp cảm ơn tới các CĐV Inter và lý do tại sao anh không thể từ chối thương vụ chuyển tới Chelsea hè này.
HLV Tuchel ấn định thời điểm tân binh Lukaku ra mắt ChelseaHLV Tuchel ấn định thời điểm tân binh Lukaku ra mắt Chelsea
HLV Thomas Tuchel xác nhận Lukaku sẽ ra mắt Chelsea lần thứ 2 trong sự nghiệp ở trận gặp Arsenal thuộc vòng 2 Premier League.
Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Chelsea mùa giải 2021/22: Lukaku số 1Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Chelsea mùa giải 2021/22: Lukaku số 1
Với việc ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của The Blues ở mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X