Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville nuối tiếc với trường hợp của Rasmus Hojlund

Thứ Hai 20/05/2024 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải của MU đã kết thúc và Gary Neville cảm thấy tiếc nuối khi Rasmus Hojlund đã phải thi đấu trong một tập thể MU thiếu định hướng.

Gary Neville tiếc cho Hojlund

Cập bến MU hè 2023 và Rasmus Hojlund đã ghi được 15 bàn thắng sau mùa giải đầu tiên tại Old Trafford. Tiền đạo người Đan Mạch thi đấu nỗ lực, nhất là ở giai đoạn sau của mùa giải và người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào Hojlund.

Tiền đạo mang áo số 11 cũng là trường hợp khiến Gary Neville tiếc nuối. Cựu hậu vệ MU cho rằng Hojlund gặp nhiều khó khăn khi phải khoác áo một tập thể với định hướng thi đấu kém rõ ràng như Man Utd.

Gary Neville nuối tiếc với trường hợp của Rasmus Hojlund 1
Gary Neville tiếc cho tiềm năng của Rasmus Hojlund

Chia sẻ trên Overlap, Neville nhận xét: "Xem Hojlund đá, tôi thấy tiếc cho cậu ấy. Nhiều người thường nhắc tới việc MU gặp khó thế nào ở hàng phòng ngự. Nhưng thực chất thì ở hàng công, mọi chuyện cũng tương tự.

Với Hojlund, cậu ấy không biết đâu là định hướng, lối chơi của Man Utd. Không biết rằng cầu thủ đá rộng sẽ di chuyển xuống đáy biên hay bó vào trong. Có thể thấy Hojlund chạy không bóng tốt nhưng sau đó, cầu thủ đá rộng lại di chuyển thiếu hợp lý và MU tốn thêm tới 15 đường chuyền qua lại.

Rồi khi Hojlund lùi xuống, để cùng đồng đội kiến thiết lối chơi, lẽ ra cầu thủ đá rộng phỉ chạy cắt xuống sát biên và căng ngang vào trong. Thế nhưng điều này lại không xảy ra. Chừng nào MU chưa thật sự xây dựng được một định hướng thi đấu cụ thể cho MU, chừng đó đó việc đá tiền đạo cắm ở MU là bất khả thi."

HLV Erik ten Hag tin rằng Hojlund có tiềm năng và đủ sức ghi được nhiều bàn thắng. Nhưng cầu thủ người Đan Mạch cần thêm thời gian.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X