Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville nói gì sau chiến thắng của MU trước Leeds

Thứ Hai 21/02/2022 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng tháng Ba sẽ là tháng quyết định đến thành bại trong hành trình chinh phục mục tiêu mùa này của MU.

 Gary Neville: "Tháng Ba sẽ quyết định tất cả"

MU có chiến thắng đầy cảm xúc trên sân của Leeds United qua đó tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào top 4 khi mùa giải năm nay khép lại. Sau trận đấu, Gary Neville đánh giá rằng tháng Ba tới đây sẽ là thời điểm mang tính bước ngoặt với MU.

"Đây là thời điểm quan trọng trong mùa giải, tháng Ba sẽ quyết định tất cả, việc MU có thể hoàn thành mục tiêu top 4 của mình hay không hoàn toàn phụ thuộc vào màn trình diễn trong khoảng thời gian này.

MU sẽ phải hạn chế tối thiểu những trận đấu để thủng lưới liên tiếp chỉ trong ít phút như trận gặp Leeds vừa qua. MU vẫn còn đó những điểm yếu đáng kể, hãy nhìn vào con số 92 lần cứu thua của De Gea, một kỷ lục của Premier League để thấy được rằng hàng thủ của MU vẫn còn nhiều hạn chế.

Leeds vs MU
MU phải hạn chế những bàn thua như trong trận gặp Leeds

Trước mắt MU sẽ là lịch thi đấu đầy khó khăn khi phải đụng độ những đối thủ như Atletico Madrid tại Champions League hay Man City, Chelsea, Arsenal tại Premier League. Trận đấu với Leeds chẳng khác nào lời cảnh báo với MU, nếu họ còn để thua hai bàn chóng vánh trước những đối thủ như Atletico hay Liverpool, cơ hội lật ngược tình thế sẽ gần như không còn.

MU luôn cần chắt chiu từng điểm số một để tiếp tục cuộc đua. Là một fan của MU, tôi mong đội bóng có thể kiếm về từ bảy tới chín điểm trong những trận cầu quan trọng với Tottenham trên sân nhà hay Man City, Liverpool trên sân khách. Nhưng cũng có thể đội bóng chỉ có thể mang về ba hay năm điểm trong những cuộc đối đầu trên, việc đó không ai có thể nói trước được.

Ralf Rangnick
Neville cho rằng Ralf Rangnick sẽ rời vị trí HLV trưởng vào cuối mùa

Về chuyện của Rangnick, tôi thấy ông ấy đang phải trải qua những khó khăn lớn hơn rất nhiều so với dự kiến. Quãng thời gian Rangnick cầm quyền, MU có chuỗi trận ấn tượng và ông ấy đã hoàn thành tốt những gì mình phải làm trong thời gian qua.

Tôi không nghĩ Rangnick sẽ tiếp tục làm HLV tại MU sau khi mùa giải năm nay khép lại. Có thể khi ông ấy mới tới đội bóng, nhiều người đã nghĩ tới việc Rangnick sẽ đảm nhiệm chức danh HLV nhưng tôi tin rằng chuyện đó sẽ không xảy ra. Mùa sau, MU sẽ có một HLV mới".



Với chiến thắng trước Leeds, MU đang tạm thời xếp thứ 4 với 46 điểm, bằng điểm Arsenal và nhiều hơn West Ham 4 điểm nhưng thầy trò Rangnick lại đá nhiều hơn West Ham tới ba trận.

Sao MU bị ném vật thể lạ vào đầu khi ăn mừng bàn thắng trước LeedsSao MU bị ném vật thể lạ vào đầu khi ăn mừng bàn thắng trước Leeds
Anthony Elanga đã bị các CĐV Leeds ném vật thể lạ vào đầu khi ăn mừng bàn thắng của Man United.
Cristiano Ronaldo nói gì sau chiến thắng giòn giã của MU trước Leeds?Cristiano Ronaldo nói gì sau chiến thắng giòn giã của MU trước Leeds?
Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ trên mạng xã hội sau khi Man United giành chiến thắng 4-2 trước Leeds.
Bruno lập hai cột mốc mới sau trận đấu với LeedsBruno lập hai cột mốc mới sau trận đấu với Leeds
Bruno Fernandes nối dài phong độ ấn tượng mỗi khi đối đầu với Leeds.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X