Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville nghi ngờ cầu thủ MU "bẻ ghế" Erik ten Hag

Chủ Nhật 31/12/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn của cầu thủ MU trước Nottingham Forest khiến Gary Neville nghi ngờ Erik ten Hag không còn chỉ đạo được cầu thủ.

Cầu thủ MU không đá vì Ten Hag

Thêm một màn trình diễn thảm họa khác của cầu thủ MU. Trước đội bóng đang chật vật ở nhóm cuối như Nottingham Forest, MU vẫn thi đấu đầy kém cỏi. Đoàn quân của Erik ten Hag chấp nhận thất bại 1-2 và chìm sâu vào cơn khủng hoảng.

Dù đối đầu đội bóng yếu hơn như Forest, cầu thủ Man Utd không tạo ra được sức ép quá lớn. Màn trình diễn nhạt nhòa của đội khách khiến CĐV không khỏi thất vọng. Thậm chí, Gary Neville còn đặt ra nghi vấn về động cơ thi đấu của cầu thủ Man Utd.

Gary Neville nghi ngờ cầu thủ MU bẻ ghế Erik ten Hag 1
MU thi đấu kém cỏi trước Nottingham

Cụ thể, cựu hậu vệ MU nói trên Sky Sports: "MU đã trở lại với hình ảnh tệ hại nhất của họ, thảm họa và thiếu ổn định. Nhìn cách cầu thủ rời sân chẳng khác nào một tập thể thất bại. Nhưng cũng đừng quên hôm nay Nottingham đã chơi một trận tuyệt vời.

Thật tồi tệ khi phải xem MU đá. Cả đội không có chút khát khao chiến thắng nào, cứ như ai đó ép cầu thủ Man Utd phải ra sân thi đấu vậy, không hề có chút tinh thần nào cả. Thậm chí, cầu thủ Man Utd dường như còn không tin vào chính mình.

Tất cả những cuộc bàn tán trong tuần trước xoay quanh việc cầu thủ MU có đang chơi cho Erik ten Hag hay không. Chỉ cần xem 50 phút trận gặp Nottingham là biết cầu thủ MU không hề thi đấu cho Ten Hag."

Thất bại trên sân City Ground đánh dấu trận thua thứ 21 trận trên mọi đấu trường trong năm nay của MU. Đây là thành tích tệ nhất kỷ nguyên Premier League của Man Utd. Ngoài ra, MU cũng đã có 9 trận thua ở Premier League mùa này, bằng với số trận thua ở cả mùa trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X