Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "MU không ở trong cuộc đua vô địch"

Thứ Hai 13/02/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù MU đang có những điểm số quan trọng để bám đuổi nhóm dẫn đầu nhưng Gary Neville không cho rằng Man Utd đang cạnh tranh ngôi vô địch.

MU không đua vô địch

Vài ngày sau trận hòa nhọc nhằn trước Leeds United tại Old Trafford, MU hành quân tới sân đối thủ với quyết tâm giành chiến thắng. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trước một Leeds kiên cường nhưng sau cùng, Man Utd vẫn có 3 điểm nhờ công của Rashford và Garnacho.

Hiện MU đang bám đuổi hai vị trí dẫn đầu Premier League. Tuy vậy, cơ hội để đội bóng của HLV Erik ten Hag ganh đua với Arsenal hay Man City là không nhiều. Gary Neville cũng cho rằng Man Utd không coi việc vô địch Premier League là ưu tiên hàng đầu lúc này.

Chia sẻ trên Sky Sports, Neville nói: "Thật sự, tôi không nghĩ MU đang cạnh tranh cho chức vô địch mùa này. Tôi cho rằng ten Hang đang ưu tiên cho trận đấu với Barcelona vào cuối tuần này. Đó là lí do ông ấy cất Varane cùng Lisandro Martinez trên ghế dự bị đồng thời để Luke Shaw đá trung vệ.

Gary Neville MU không ở trong cuộc đua vô địch 1
MU không nghĩ tới việc vô địch Premier League lúc này

Nếu ông ấy nghĩ rằng đội bóng của mình có thể vô địch Premier League, ông ấy sẽ ưu tiên cho mặt trận này, ngay cả khi ten Hag cho rằng đó là mục tiêu quá tầm với MU thời điểm hiện tại. Những tính toán của ten Hag đã đi đúng hướng, nhưng tôi không nghĩ MU có thể đua vô địch Premier League.

Trước mắt MU còn rất nhiều trận đấu. Vào lúc này, tôi không cho rằng Man Utd đang ở đẳng cấp của Arsenal hay Man City - những ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch."

Việc phải căng sức thi đấu ở 4 đấu trường buộc HLV Erik ten Hag phải cân đối cũng như toan tính cho những mục tiêu trước mắt của MU. Ngày 26/2 tới, MU sẽ chơi trận chung kết Carabao Cup và có cơ hội giành chức vô địch đầu tiên sau 6 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X