Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Tuyến giữa MU đông người nhưng lại là vấn đề lớn nhất"

Thứ Hai 02/11/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng hàng tiền vệ Man United đang có nhiều vấn đề hơn là giải pháp, đồng thời khẳng định Quỷ đỏ đã mắc sai lầm vì không đem về Jadon Sancho.
Khởi đầu tệ hại của Man United ở Premier League mùa này tiếp tục được nối dài sau trận thua 0-1 trước Arsenal đêm qua. Pháo thủ đã giành 3 điểm trọn vẹn nhờ bàn thắng của Aubameyang từ chấm penalty.

Hiện tại, MU đang chôn chân ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 6 trận đã đấu, kém đội đầu bảng Liverpool tới 9 điểm. Và huyền thoại Gary Neville cho rằng tuyến tiền vệ MU dù đông người nhưng lại đem đến nhiều vấn đề hơn là giải pháp.

Neville Tuyến giữa MU đông nhưng lại là vấn đề lớn nhất hình ảnh

Neville: "Tuyến giữa MU đông người nhưng lại là vấn đề lớn nhất"


“Có nhiều vấn đề trong đội hình của Man United hơn là giải pháp. Bạn có 6 tiền vệ trong đội: Matic, McTominay, Bruno Fernandes, Fred, Van de Beek và Pogba. Và bạn phải làm một cách nào đó để nhồi họ vào cùng một hệ thống. Điều đó buộc Ole phải sử dụng sơ đồ kim cương.

Tôi nghĩ Ole cho rằng ông ấy có thể ném 4 tiền vệ vào một sơ đồ kim cương và nó sẽ phát huy hiệu quả sau những gì đã diễn ra hôm giữa tuần. Nhưng việc đưa McTominay đá lệch phải đã không phát huy tác dụng chỉ sau 5 phút thi đấu.

Bạn phải di chuyển ở khu vực hành lang biên đó một cách thoải mái. Wan-Bissaka đã hơi tệ khi cầm bóng ở vị trí hậu vệ biên phải rồi. Bạn cần một ai đó cân bằng điều đó và sự cân bằng ở cánh phải thật sự là vấn đề với Man United.

Khi Greenwood kéo vào trung lộ thì mọi chuyện còn tệ hơn nữa. Man United muốn chiêu mộ Sancho để chơi ở vị trí này và đó thật sự là một sai lầm khi không chiêu mộ cầu thủ đá vị trí này”.


Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận MU 0-1 Arsenal
Theo nhận định của cựu sao Arsenal, Martin Keown thì tiền vệ Thomas Partey xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 1-0 của Pháo thủ trước Quỷ đỏ.
VIDEO: Paul Pogba: Đó là sai lầm hết sức ngớ ngẩn của tôi
Paul Pogba nhận hết trách nhiệm về mình sau khi mang về penalty cho đối thủ và để MU thất bại 0-1 ngay trên sân nhà. Anh cho rằng đội bóng cần phải ổn định hơn...
Đây! Điều MU không thể sánh được với… Bayern Munich
Thất bại của MU vs Arsenal có liên quan gì tới đội bóng Bundesliga? Thật ra là có.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X