Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville khẳng định Tottenham sẽ giành suất dự C1 của Arsenal

Thứ Sáu 13/05/2022 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville khẳng định Tottenham sẽ cán đích trong top 4 sau chiến thắng ấn tượng trước Arsenal mới đây.

Gary Neville khẳng định Tottenham sẽ giành suất dự C1 của Arsenal

Tottenham đã tạo ra một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất ở mùa giải này khi đánh bại Arsenal với tỉ số 3-0. Nhờ thắng lợi này mà Spurs đã thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 1 điểm khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu.

Tottenham

Gary Neville khẳng định Tottenham sẽ giành suất dự C1 của Arsenal


Gary Neville cho rằng trận đối đầu vừa qua giống như một võ sĩ hạng nhẹ đối đầu với một võ sĩ hạng trung. Và huyền thoại MU tin rằng Tottenham có cơ hội tốt để xếp ở vị trí cao hơn trong 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải.

“Tôi nghĩ Arteta đã đúng khi không từ bỏ những nguyên tắc của mình. Cậu ấy được đào tạo bởi một Pep Guardiola luôn chơi theo cách của ông ấy. Và Arteta sẽ không chỉ đạo cầu thủ của mình lùi về phòng ngự tổng lực và chỉ chờ phản công. Họ cố gắng tấn công và ít nhất giữ được sự kiểm soát ở tuyến giữa.

Conte sẽ thu quân về vòng cấm của mình mà không chút do dự. Đầu trận đấu, tôi nghĩ chiến thuật của Tottenham là chuyền chậm rãi ở phần sân nhà, kéo Arsenal dâng lên và điều đó sẽ mở ra khoảng trống.
Đó là một chiến thuật thông minh của Conte. Ông ấy là một HLV thông minh và hiểu rõ về bóng đá. Ông ấy có phương pháp trong những suy nghĩ của mình và tạo ra được lối chơi cho đội bóng.

Arsenal bước vào 5 phút đầu tiên giống như một võ sĩ hạng nhẹ đối đầu với hạng trung. Khi đó, họ nhanh hơn và sắc bén hơn nhưng sức mạnh của Tottenham dần dần được thể hiện.

Sau khi tỉ số là 1-0, đám đông trở nên bùng nổ. Với một bầu không khí thù hận và căng thẳng như thế, đó là một buổi tối thử thách với Arsenal. Tôi luôn cảm nhận đây là một trận đấu đặc biệt, bởi vì những diễn biến của nó, lý do nó bị hoãn ở mùa giải này và vị trí bị đe dọa của 2 đội”.


Neville cho rằng thất bại vừa qua là một đòn giáng mạnh với Arsenal và Tottenham có lịch thi đấu tốt hơn để có giành một vị trí trong top 4.

“Bạn sẽ muốn có lịch thi đấu như Tottenham – Burnley sân nhà và Norwich sân khách. Trận đấu với Newcastle trên sân khách của Arsenal sẽ rất khó khăn, nhất là nếu Spurs thắng vào Chủ nhật. Tiếp đón Everton trên sân nhà vào ngày cuối cùng, nếu Everton cần giành điểm cũng rất khó khăn. Đó là 2 trận đấu không dễ dàng.

Tôi nghĩ Tottenham sẽ đánh bại Burnley và Arsenal sẽ phải thắng 2 trận đấu còn lại của họ - nhưng tôi không chắc là họ làm được. Trận đấu hôm nay là một đòn giáng mạnh với Arsenal. Tôi có thể sai và tôi là một CĐV trung lập, nhưng nếu phải đặt cược thì tôi sẽ chọn Tottenham”.


Arsenal gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Gabriel JesusArsenal gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Gabriel Jesus
Theo ESPN, Arsenal vừa gửi đến Man City lời đề nghị trị giá 50 triệu euro cho trường hợp của tiền đạo Gabriel Jesus nhưng chưa được chấp nhận.
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước TottenhamĐây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Tottenham
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright và huyền thoại MU – Gary Neville đều lên tiếng chỉ trích trung vệ Rob Holding, người nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-3 của Pháo...
Khả năng Arsenal văng khỏi Top 4 là cực caoKhả năng Arsenal văng khỏi Top 4 là cực cao
Arsenal hiện vẫn đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, nhưng khả năng họ văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu là hoàn toàn có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X