Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville dự đoán MU nằm ngoài top 5 Premier League mùa này

Thứ Hai 09/10/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ thiếu ổn định của MU từ đầu mùa, Gary Neville dự đoán đội bóng của HLV Erik ten Hag sẽ không lọt top Premier League mùa này.

Mặc dù được tăng cường lực lượng mạnh mẽ hè vừa qua nhưng MU lại không thể hiện phong độ ổn định kể từ đầu mùa. Trải qua 8 trận đấu tại Premier League, đội chủ sân Old Trafford mới chỉ xếp thứ 10 với 12 điểm. Tại Champions League, MU thậm chí đứng cuối bảng.

Mùa giải năm ngoái, MU lọt top 4 Premier League và giành chức vô địch Carabao Cup. Còn năm nay, cơ hội lọt top 4 của MU được dự báo là không cao. Thậm chí, Gary Neville còn dự đoán Man Utd không lọt được top 5 vào cuối mùa.

Gary Neville dự đoán MU nằm ngoài top 5 Premier League mùa này 1
Gary Neville bi quan về khả năng lọt top 4 của Man Utd 

Chia sẻ trên sóng Sky Sports, Neville nói: "Tôi không nghĩ MU có thể lọt top 5 Premier League mùa này. Chính tôi cũng phải bất ngờ với những gì mình vừa nói, vì cách đây 7 hay 8 tuần, tôi dự đoán Man Utd sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba.

Nhưng thành thật mà nói, qua những gì MU đã làm thời gian qua, tôi thấy đang có nhiều vấn đề. Hãy nhìn vào vị trí thủ môn, tôi không cho rằng thủ môn của MU đang có sự ổn định cần thiết. Ở trận đấu với Brentford, lẽ ra cậu ấy phải cản được bàn thua của đội nhà, đó là vấn đề.

Một khi thủ môn không ổn định, đội bóng cũng sẽ đối mặt với những rối loạn. Điều này sẽ tạo nên những vấn đề rất lớn tại Man Utd.

Tôi đánh giá Chelsea đang ở gần với một tương lai tươi sáng hơn là MU. Đơn giản là bởi họ sở hữu trong đội hình dàn cầu thủ trẻ tài năng. Đội hình Chelsea đang ở độ tuổi đẹp hơn so với đội hình của MU."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X