Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville đánh giá Jurgen Klopp cao hơn Pep Guardiola

Thứ Hai 11/03/2024 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu giữa Liverpool vs Man City, Gary Neville cho biết bản thân ngưỡng mộ Jurgen Klopp hơn Pep Guardiola, bởi Klopp có ít nguồn lực hơn.

Gary Neville nhận xét về Pep và Klopp

Cuộc so tài cuối cùng trong khuôn khổ Premier League giữa Pep Guardiola và Jurgen Klopp đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Hai đội vẫn mang tới một trận cầu với chất lượng chuyên môn cao cùng nhiều pha bóng ấn tượng.

Sau trận đấu, Gary Neville bày tỏ sự ngưỡng mộ với Jurgen Klopp. Cựu hậu vệ MU đánh giá cao Klopp hơn so với Pep, bởi lẽ ông cho rằng Pep có nguồn lực dồi dào hơn đồng nghiệp người Đức.

Cụ thể, Neville chia sẻ: "Cả Pep lẫn Klopp đều là những HLV xuất sắc. Nhưng với tôi, Jurgen Klopp là người để lại nhiều dấu ấn hơn, bởi lẽ nguồn lực của Klopp dẫu có dồi dào nhưng khó có thể bằng Pep được.

Gary Neville đánh giá Jurgen Klopp cao hơn Pep Guardiola 1
Gary Neville có những chia sẻ về Pep và Klopp

Nói về cách chơi, tôi cũng thích thứ bóng đá mà Klopp xây dựng hơn. Tất nhiên, Pep cũng đã tạo ra những dấu ấn chiến thuật xuất sắc, từ Barca, Bayern tới Man City.

Với Klopp, bên cạnh yếu tố chuyên môn, ông ấy cũng là một nhân cách lớn. Cách ông ấy kết nối với cầu thủ, với thành viên đội bóng và cả ngôn ngữ ông truyền tải qua từng hành động thật sự ấn tượng.

Và tôi cho rằng đó là cách những HLV đẳng cấp làm. Họ không chỉ tạo ra hay chỉ đạo học trò chơi thứ bóng đá đẳng cấp. Hơn cả chiến thắng, hơn cả danh hiệu, thứ bóng đá mà Klopp để lại ở Liverpool đã trở thành văn hóa thường nhật tại đây.

Tôi nghĩ rằng mọi người ở Liverpool, từ già tới trẻ, từ nữ đến nam đều được Klopp truyền năng lượng, trong từng hoạt động hàng ngày.

Trước đây, Sir Alex Ferguson cũng từng tạo ra liên kết bền chặt với CĐV. Lẽ đó, việc Klopp rời đội bóng vào cuối mùa, đó sẽ là mất mát lớn với Liverpool và cả Premier League. Bởi lẽ lúc này có rất ít HLV với phẩm chất tương tự."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X