Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville đánh giá ra sao về cặp tân binh Sancho và Varane của MU?

Thứ Tư 04/08/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin rằng MU đã chiêu mộ được 2 cầu thủ đầy hứa hẹn nhưng vẫn phải giải quyết vấn đề ở vị trí thủ môn.
Man United đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho với mức phí chuyển nhượng 73 triệu bảng vào mùa hè này. Ngay sau đó, “Quỷ đỏ” đã chiêu mộ thành công trung vệ Raphael Varane.

Và Gary Neville tin rằng đây là những thương vụ tích cực với Man United và ấn tượng với cách chuyển nhượng của đội bóng.

Varane Sancho là 2 bom tấn của MU trong phiên chợ hè 2021

Gary Neville đánh giá ra sao về cặp tân binh Sancho và Varane của MU?


“Tôi nghĩ Varane là một cầu thủ rất hứa hẹn. Sancho cũng vậy. Việc họ chiêu mộ Sancho là chuyện sớm muộn vì vấn đề ở hành lang phải. Đó đã là một vấn đề tồn tại vài năm rồi. Tôi nghĩ việc thể hiện sự kiên nhẫn và chiêu mộ Sancho đã được tính toán kỹ lưỡng.

Man United đã tính toán hơn đôi chút trong vài 3 năm trở lại đây. Solskjaer đã mang điều đó trở lại CLB. Họ không còn chiêu mộ các cầu thủ bằng mọi giá.

Varane là một thương vụ hứa hẹn. Ở mùa giải năm ngoái, mọi CĐV Man United, mọi bình luận viên, chuyên gia phân tich hay CĐV theo dõi Man United đều đồng tình rằng họ cần một người đá cặp với Harry Maguire. Và giờ thì họ đã có được người mình cần.

Varane đang ở độ tuổi tốt, có kinh nghiệm dồi dào. Cậu ấy có một hàng phòng ngự chất lượng ở xung quanh. Vậy nên Varane không phải đến mà giúp mọi thứ bùng nổ. Cậu ấy gần như là mảnh ghép cuối cùng trong bộ xếp hình khi mà những người còn lại đều đang làm việc tốt.

Maguire sẽ bước qua kỳ Euro với sự tự tin hơn bao giờ hết, nhất là khi bây giờ có một người đá cặp như Varane. Man United đang có một cặp trung vệ tuyệt vời.

Tôi nghĩ họ chỉ cần phải giải quyết vấn đề thủ môn. Quyết định ai là thủ môn số 1 và Man United sẽ ở một vị trí tốt ở khía cạnh phòng ngự. Và Sancho có thể mang đến sự cân bằng cần thiết trên mặt trận tấn công”.


Bỏ lại những tin đồn, Paul Pogba tập luyện trở lại cùng MUBỏ lại những tin đồn, Paul Pogba tập luyện trở lại cùng MU
Tiền vệ Paul Pogba đã chính thức trở lại MU, ngôi sao sinh năm 1993 đã bước vào tập luyện cùng Quỷ đỏ để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Điểm tin bóng đá tối 3/8: Lý do Varane chưa thể ra mắt MUĐiểm tin bóng đá tối 3/8: Lý do Varane chưa thể ra mắt MU
Lý do Varane chưa thể ra mắt MU, Chelsea chốt thương vụ Declan Rice, Arsenal nhận tin dữ của Partey,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 31/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X