Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville khẳng định Conte không hợp với MU

Thứ Hai 18/10/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin rằng Man United sẽ không bổ nhiệm Antonio Conte mà nên tiếp tục đặt niềm tin vào Solskjaer.

Neville không ủng hộ Conte đến MU

Áp lực dành cho HLV Solskjaer đang ngày càng gia tăng trong những tuần gần đây vì chuỗi phong độ kém ấn tượng. Mọi thứ lên đến đỉnh điểm khi “Quỷ đỏ” để thua Leicester với tỉ số 2-4 tại King Power cuối tuần qua.

Antonio Conte

Gary Neville cho rằng Conte không hợp với MU


Man United khởi đầu mùa giải ấn tượng với 4 chiến thắng trong 5 trận đầu tiên. Tuy vậy, thành tích của MU bắt đầu đi xuống từ giữa tháng 9 với trận thua Young Boys ở Champions League. Sau đó, MU bị loại ở Carabao Cup bởi West Ham. Họ cũng không thắng ở Premier League trong 3 trận liên tiếp gần đây.

Rất nhiều HLV được liên hệ dẫn dắt Man United thay thế Solskjaer. Conte đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều với kinh nghiệm làm việc ở Premier League và từng đạt được thành công trong nhiều năm gần đây. Nhưng Neville cho rằng Conte không phải HLV phù hợp với Man United.

“Tôi nghĩ Conte không thể trở thành HLV của Man United. Tôi nghĩ đội bóng sẽ không đi theo lựa chọn đó. Ông ấy là một HLV tuyệt vời nhưng tôi nghĩ các HLV sẽ phù hợp với những đội bóng cụ thể. Cá nhân tôi nghĩ Conte không hợp với Man United. Như tôi đã nói, Conte là một HLV tốt nhưng sự kết hợp này không cho cảm giác đúng lắm”.


Một người xem khẳng định Conte có thể đem danh hiệu Premier League trở lại Man United với một đội hình phù hợp. Nhưng Neville không đồng ý và chỉ ra rằng MU cũng từng gặp vô vàn vấn đề dưới triều đại một HLV hàng đầu là Jose Mourinho.

“Trước đây chúng ta từng nói trao một đội hình cho Mourinho rồi chúng ta sẽ vô địch Premier League. Sau cùng chúng ta không làm được. Đội bóng trở thành một mớ hỗn độn và tất cả đều muốn ông ấy ra đi”.


Antonio Conte không ngần ngại thử thách tại MUAntonio Conte không ngần ngại thử thách tại MU
HLV Antonio Conte ở thời điểm hiện tại đang là một trong những ứng viên sáng giá nhất trong việc thay thế cho Solskjaer tại MU.
MU đã sai lầm ngay từ phiên chợ Hè 2021MU đã sai lầm ngay từ phiên chợ Hè 2021
Đó là nhận định của huyền thoại Premier League - Alan Shearer. Ông cho rằng Quỷ đỏ đã sai khi không đưa về một tiền vệ trung tâm có tố chất của một thủ lĩnh.
An ninh được thắt chặt trước đại chiến MU vs LiverpoolAn ninh được thắt chặt trước đại chiến MU vs Liverpool
Theo tờ Daily Mail, trận đấu MU vs Liverpool vào cuối tuần này sẽ rất nóng, và rất đông lực lượng cảnh sát sẽ được huy động để ngăn cản những trường hợp quá...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X