Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ trích dàn sao MU vì ăn chơi sau cú sốc ở C1

Thứ Hai 21/03/2022 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã có những lời công kích hướng về phía các cầu thủ Man United khi họ vẫn ăn chơi như bình thường dù mới bị loại cay đắng khỏi Champions League.
Man United đã bị loại khỏi Champions League bởi Atletico Madrid trong trận đấu cuối cùng trước đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Các cầu thủ và ban huấn luyện của đội bóng này đã được phát hiện có mặt ở những sự kiện lớn khác trên thế giới.

Rashford

Gary Neville chỉ trích dàn sao MU vì ăn chơi sau cú sốc ở C1

HLV Rangnick đến dự khán trận cricket của đội tuyển Anh với West Indies ở Barbados. Marcus Rashford và Jadon Sancho đều có mặt ở những sự kiện tại Dubai. Tuy nhiên, điều này khiến cho huyền thoại Gary Neville cảm thấy không hài lòng.

“Tôi nhớ có thời gian các cầu thủ, HLV và giám đốc của Man United không xuất hiện ở các nhà hàng Italia ở địa phương sau một trận hòa trên sân nhà, đừng nói là bị loại khỏi cúp châu Âu. Trong tuần qua, chúng ta thấy họ tham dự sự kiện F1 quốc tế, các buổi hòa nhạc, trận đấu cricket và UFC. Những gã này quả thật là bị điếc rồi”.

Khi bị các CĐV phản pháo trên Twitter rằng các cầu thủ cũng cần được nghỉ ngơi sau một mùa giải nặng nề, Neville trả lời:
“Họ có thể tận hưởng kỳ nghỉ, thư giãn. Nhưng nếu bạn bị loại khỏi Champions League, FA Cup, League Cup và bạn đang ngụp lặn ở Premier League thì tôi nghĩ nằm im một chút là điều nên làm”.

Man United sẽ đối diện với mùa giải thứ 5 liên tiếp không có danh hiệu sau khi bị loại hết khỏi đấu trường cúp. Khả năng tham dự Champions League mùa sau của MU cũng bị nghi ngờ do đã thất thế trong cuộc đua top 4.

Điểm tin bóng đá tối 21/3: MU gặp đối thủ cứng vụ Ronald AraujoĐiểm tin bóng đá tối 21/3: MU gặp đối thủ cứng vụ Ronald Araujo
Juve cạnh tranh với MU vụ Araujo, Arsenal đàm phán hợp đồng mới với Saka là những tin tức đáng chú ý tối 21/3.
MU thanh lý “diễn viên hài” Harry MaguireMU thanh lý “diễn viên hài” Harry Maguire
Theo tờ Metro, MU sẵn sàng bán trung vệ Harry Maguire ở Hè 2022. Ngôi sao người Anh chơi rất tệ ở mùa giải năm nay và phải nhận rất nhiều sự chỉ trích.
Qua mặt MU, Antonio Conte lên tiếng cảnh báo ArsenalQua mặt MU, Antonio Conte lên tiếng cảnh báo Arsenal
HLV Antonio Conte cho rằng Arsenal vẫn đang nắm lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, song Tottenham sẽ không bỏ cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X