Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra bốn cầu thủ quan trọng nhất với MU

Thứ Sáu 03/03/2023 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét của Gary Neville, Casemiro, Rashford, De Gea và Varane là những cầu thủ quan trọng nhất với MU mùa này.

Bốn cầu thủ quan trọng nhất của MU

Bất chấp khởi đầu chật vật, MU nhanh chóng "lột xác" và thi đấu ấn tượng thời gian qua. Đội bóng của HLV Erik ten Hag vừa giành được danh hiệu đầu tiên của mùa giải khi đánh bại Newcastle ở chung kết Carabao Cup.

Những bản hợp đồng mới, nhất là Casemiro tỏa sáng rực rỡ giúp MU thăng hoa những vòng đấu gần đây. Nhưng theo nhận xét của Gary Neville, trong số bốn cầu thủ quan trọng nhất với Man Utd mùa giải năm nay, chỉ có duy nhất một tân binh.

Chia sẻ với Sky Sports, cựu hậu vệ MU cho biết: "Tôi cho rằng Casemiro là cái tên quan trọng nhất với MU lúc này. Còn Rashford, De Gea và Varane có tác động tương đương tới màn trình diễn của đội bóng.

Gary Neville chỉ ra bốn cầu thủ quan trọng nhất với MU 1
Neville chỉ ra những cầu thủ quan trọng nhất với MU

Tôi không thể tin được là Casemiro mới tới MU vào mùa hè năm ngoái. Tôi cũng thấy bất ngờ với cách mà Rashford, De Gea cũng như Varane tiến bộ ở mùa giải năm nay. Cả ba đều đang đạt phong độ rất cao.

Thiếu vắng họ, MU bắt đầu cho thấy sự thiếu chắc chắn. Như ở trận gặp West Ham, De Gea phải cứu thua nhiều hơn. Casemiro và Rashford sau đó cũng phải vào sân. Varane dù không ra sân trận đấu vừa rồi, nhưng tôi cho rằng cậu ấy là hậu vệ quan trọng nhất lúc này. Đó là lí do ten Hag để cậu ấy ngồi ngoài, giúp Varane đạt thể trạng tốt nhất ở những trận cầu lớn.

Tập thể MU lúc này đang gây dựng được niềm tin trong lòng CĐV. Man Utd giờ có tinh thần chiến đấu đáng khen, dường như cầu thủ MU không còn sợ việc bị đánh bại."

Lời phát biểu của Neville khiến người hâm mộ không khỏi hoài nghi. Cách đây chưa lâu, chính Neville nói rằng Casemiro không phải bản hợp đồng thông minh của MU, mặc dù tiền vệ này thi đấu rất tốt thời gian qua.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X