Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chê bai sức mạnh hành công của MU

Thứ Ba 08/11/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ hàng công của MU thời gian qua, Gary Neville cho rằng đội bóng cũ xứng đáng trở thành một trong những CLB có hàng công kém nhất nhóm Big Six.

Neville lại chê MU

Chứng kiến màn trình diễn nhạt nhòa của MU ở những trận đấu đã qua, Gary Neville tỏ ra không hài lòng và cựu hậu vệ MU thậm chí còn đánh giá thấp màn trình diễn của hàng công MU. Neville không ngại gọi MU là một trong những đội có hàng công kém cỏi nhất nhóm dẫn đầu Premier League.

Chia sẻ với Dailymail, Neville cho biết: "Hàng công Man United hiện tại có sức mạnh yếu nhất trong số các đội hàng đầu tại Premier League. Nếu được đổi hàng tiền đạo hiện tại lấy bộ ba Dejan Kulusevski, Harry Kane và Son Heung Min của Tottenham, tôi chắc chắn Man United sẽ đồng ý ngay lập tức.

Một lần nữa, tôi không biết chỗ tiền được đầu tư để nâng cấp đội bóng đã biến đi đâu. Tôi luôn cảm thấy điều này tại Man United. Đã 4, 5 năm trôi qua, CLB vẫn giậm chân tại chỗ bất chấp khoản tiền khổng lồ để mua sắm cầu thủ."

Gary Neville chê bai sức mạnh hành công của MU 1
MU bị chê vì hàng công nghèo nàn

Đây không phải lần đầu Neville có những lời lẽ chê bai hàng công của MU. Trước đó, cựu hậu vệ MU còn thẳng thừng chia sẻ rằng Ronaldo nên tìm cách nói chuyện với BLĐ đội bóng để sớm rời Old Trafford. Lí do là bởi MU thường chơi tốt hơn khi Ronaldo ngồi ngoài.

Những nhận xét của Neville không phải là không có cơ sở. Hiện MU mới chỉ ghi được 18 bàn thắng sau 13 trận, ít nhất trong số 6 đội đang dần đầu tại Premier League. Thậm chí một mình tiền đạo Erling Haaland đã ghi được số bàn thắng tương tự sau 12 lần ra sân.

Có nhiều lí do được đưa ra cho phong độ ghi bàn kém cỏi của MU. Một trong số đó là việc Ronaldo - cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mùa trước cho thấy sự đi xuống rõ rệt. Trong khi đó, những vệ tinh còn lại chưa thể tạo ra được sự khác biệt.

Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU ngu ngốc vì nhồi bóng cho RonaldoTen Hag chỉ trích cầu thủ MU ngu ngốc vì nhồi bóng cho Ronaldo
HLV Ten Hag cảm thấy không hài lòng khi các cầu thủ MU cố gắng tạt bóng cho Ronaldo ở những vị trí không thuận lợi và không thu về được kết quả gì khả quan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X