Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville bi quan về khả năng cạnh tranh của MU

Thứ Hai 18/09/2023 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những gì MU thể hiện thời gian qua, Gary Neville tỏ ra bi quan về khả năng cạnh tranh danh hiệu mùa này, khi đặt cạnh Man City hay Arsenal.

MU vừa trải qua trận thua đầy đáng quên trước Brighton ngay trên sân nhà. Thất bại này đẩy Man Utd xuống vị trí thứ 13. Đội chủ sân Old Trafford cũng trải qua chuỗi trận mở màn mùa giải tệ hại nhất lịch sử, bất chấp việc đầu tư mạnh mẽ.

Gary Neville tỏ ra không mấy hài lòng với những gì MU đã và đang thể hiện. Ông khẳng định với lực lượng hiện tại, Man Utd khó có thể cạnh tranh được với những đội top đầu, như Arsenal hay Man City.

Theo đó, Neville nói: "Tôi chưa bao giờ nghĩ, dù chỉ là một giây ngắn ngủi về việc MU có thể cạnh tranh với Man City hay Arsenal ở cuộc đua vô địch. Nhất là khi nhìn vào những cầu thủ mà Man Utd mang về thời gian qua.

Gary Neville bi quan về khả năng cạnh tranh của MU 1
MU thể hiện phong độ kém cỏi

Lẽ ra, MU cần một chữ ký với cầu thủ như Harry Kane, hay Declan Rice chẳng hạn. Tiếc là lúc này Man Utd chẳng đủ tiền mang những cầu thủ như vậy về Old Trafford. Man Utd đang ở trạng thái tệ."

Cựu hậu vệ Man Utd không quên chỉ trích nhà Glazer sau "mớ hỗn độn" tại Old Trafford thời gian qua: "Nhà Glazers phải chịu trách nhiệm vì điều này. Họ sở hữu đội bóng, thừa hưởng những khía cạnh tốt đẹp nhất và rồi biến MU trở thành đội tầm thường trong 10 năm qua.

Họ đặt ra thứ văn hóa xấu độc, thiếu kỷ luật, thiếu quyết đoán và những điều này ăn mòn đội bóng từ bên trong. Lẽ ra, họ nên tính chuyện bán đội bóng một cách nhanh chóng hơn, đồng thời cho phép những vấn đề ngoài sân cỏ được giải quyết để thiết lập lại văn hóa CLB.

Bóng đá luôn biến động nên kết quả trên sân có thể thất thường và mang tính chu kỳ. Nhưng nếu những vấn đề ngoài sân cỏ, bao gồm quá trình lãnh đạo của chủ sở hữu được chú ý thì đội bóng sẽ có cơ hội thành công cao hơn."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X