Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville bị mê hoặc bởi những gì ten Hag làm ở MU

Thứ Tư 18/01/2023 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những dấu ấn mà HLV Erik ten Hag để lại ở MU, Gary Neville cảm thấy bản thân bị mê hoặc bởi vị HLV người Hà Lan.

Neville ngợi khen ten Hag

Kể từ thời điểm cập bến MU, Erik ten Hag đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét. Thuyền trưởng người Hà Lan dần thay đổi MU, mang lại những kết quả tích cực ở sân Old Trafford. Từ chỗ đứng cuối bảng ở vòng 2, giờ đây MU đang trong top 4, thậm chí có thể đua vô địch.

Thời gian đầu mùa, Gary Neville là một trong những người bày tỏ sự hoài nghi lớn với năng lực của MU dưới thời ten Hag. Nhưng tới lúc này, cựu hậu vệ người Anh đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi thuyền trưởng người Hà Lan.

Chia sẻ trên podcast của mình, Neville nói: "Tôi bị mê hoặc bởi công việc mà Ten Hag đã làm. Bốn tháng trước, nếu ai đó dự đoán Man Utd sẽ đứng vị trí như hiện tại, tôi sẽ bảo rằng họ không có cơ hội. Tôi nói rằng Man Utd sẽ cán đích ở giữa bảng xếp hạng, nếu cứ đá như vậy.

Gary Neville bị mê hoặc bởi những gì ten Hag làm ở MU 1
Erik ten Hag dần thay đổi MU

Nếu khoảng bảy hoặc tám tháng trước, ai đó nói với tôi rằng hàng thủ bốn người của Man Utd có Luke Shaw đá trung vệ, Wan-Bissaka, Tyrell Malacia ở hai biên. Trên hàng công có ba người, gồm Bruno Fernandes, Anthony Martial và Marcus Rashford, tôi sẽ nói rằng Man Utd đang gặp rắc rối lớn.

Tôi đã nghĩ Man Utd trả quá cao cho Antony, Casemiro, giống như sự hoảng loạn thường thấy của CLB. Nhưng HLV Erik ten Hag lại làm được công việc không thể tin nổi ở đó. Về lý thuyết, đội ngũ của ông ấy còn nhiều thiếu sót, nhưng Ten Hag lại có được mọi thông tin cần thiết từ họ."

Với việc là đội bóng Anh duy nhất còn thi đấu ở 4 đấu trường, MU đang có rất nhiều cơ hội để kết thúc mùa giải với ít nhất một danh hiệu. Nhất là tại đấu trường Carabao Cup, khi Man City đã bị loại, Man Utd là đội có khả năng lớn nhất giành chức vô địch.
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X