Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Garnacho bị chê vì ăn mừng theo phong cách Ronaldo

Thứ Ba 28/11/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arturo Vidal cho rằng Alejandro Garnacho đã sai khi bắt chước màn ăn mừng biểu tượng của Ronaldo sau khi ghi siêu phẩm vào lưới Everton.

Vidal chê Garnacho

Trước Everton, Garnacho có một siêu phẩm theo kiểu "xe đạp chổng ngược" cực kỳ ấn tượng. Sau khi ghi bàn, tiền đạo người Argentina chạy lại cột cờ góc và thực hiện màn ăn mừng "Siuuu" đã trở thành thương hiệu của Ronaldo.

Đây không phải lần đầu Garnacho có những màn ăn mừng giống với tiền đạo người Bồ. Là một CĐV cuồng nhiệt của Ronaldo, Garnacho đã có không ít lần tái hiện màn ăn mừng của thần tượng.

Tuy vậy, không phải ai cũng ấn tượng với màn ăn mừng của Garnacho. Arturo Vidal thậm chí còn cho rằng Garancho đã sai khi tái hiện phong cách của cựu tiền đạo MU.

Garnacho bị chê vì ăn mừng theo phong cách Ronaldo 1
Garnacho ăn mừng theo phong cách CR7 sau siêu phẩm móc bóng

Trong một buổi stream trên nền tảng Twitch, Vidal nói: "Đó quả thật là một bàn thắng tuyệt vời. Nhưng có một điều tôi không thể hiểu, là tại sao Garnacho lại ăn mừng theo phong cách của Ronaldo?

Thật tốt khi Garnacho thần tượng Ronaldo. Tôi tôn trọng điều đó, nhưng Garnacho cũng là một cầu thủ giỏi, cũng cần xây dựng tên tuổi, hình ảnh của riêng mình.

Bạn sẽ ăn mừng thế nào sau một siêu phẩm và để mọi người nhớ đến mình? Tôi cũng không chắc, nhưng tôi chắc chắn là mình sẽ ăn mừng theo một phong cách khác."

Lời phát biểu của Vidal nhận được nhiều phản hồi trái chiều. Có luồng quan điểm cho rằng cựu tiền vệ Juventus có vẻ đã quá khắt khe với Garnacho. Nhưng cũng có nhiều ý kến cho rằng Vidal cũng có lý khi khuyên Garnacho xây dựng "thương hiệu" cho riêng mình.

Hiện Vidal đang thi đấu cho Atletico Paranaense tại Brazil. Đây là đội bóng thứ hai tại Brazil Vidal khoác áo sau khi rời châu Âu. Trước đó, tiền vệ này đá cho Flamengo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X