Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Arsenal mua "quái thú" Diego Costa

Thứ Sáu 15/01/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ William Gallas cho rằng Arsenal nên chiêu mộ Diego Costa theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa đông này.
Diego Costa đã được Atletico Madrid giải phóng hợp đồng đầu tháng Một này. Và cựu cầu thủ William Gallas khuyên Arsenal nên tranh thủ cơ hội này để chiêu mộ ngôi sao 32 tuổi để cải thiện thêm hỏa lực trong phần còn lại của mùa giải.

Người cũ khuyên Arsenal mua quái thú Diego Costa hình ảnh

Gallas khuyên Arsenal mua quái thú Diego Costa


“Diego Costa sẽ mang đến cá tính cho đội bóng. Cậu ấy chỉ muốn giành chiến thắng các trận đấu. Nếu đồng đội của cậu ấy chơi không tốt, cậu ấy sẽ la ó họ trong trận đấu và đôi khi điều đó rất tốt. Đôi khi tôi theo dõi Arsenal thi đấu, họ không có phản ứng gì khi thủng lưới. Và một người như Costa sẽ la hét các đồng đội để họ tỉnh giấc và chơi tốt hơn.

Nếu đến Arsenal, Costa sẽ tạo ra được nhiều vấn đề cho hậu vệ đối phương. Nhưng nó cũng đồng nghĩa rằng Lacazette sẽ phải trở lại băng ghế dự bị một lần nữa”.


Nhiều ngôi sao tấn công của Arsenal đang chơi không tốt ở mùa giải này, trong đó có Nicolas Pepe. Nhưng Gallas cho rằng đó không hoàn toàn là lỗi của cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

“Ai đã dùng tiền mua Pepe thế? Đây không phải là Pepe. Arsenal đã chi ra tới 72 triệu bảng cho cầu thủ này. Bóng đá bây giờ thật điên rồ. Nếu bạn chơi tốt vài trận, giá trị của bạn sẽ tăng điên cuồng và sẽ có những CLB đặt tiền tấn lên bàn đàm phán. Bây giờ Pepe không thuyết phục nổi ai và tôi hy vọng đây là bài học cho các CLB về việc chi tiền ua cầu thủ.

Mọi người đều ngạc nhiên khi họ thấy 72 triệu bảng được đưa ra để chiêu mộ Pepe. Nhưng đó không phải lỗi của cậu ấy. Đó là lỗi của CLB”.


Mục tiêu số 1 báo tin cực vui cho ArsenalMục tiêu số 1 báo tin cực vui cho Arsenal
Tiền vệ Manor Solomon lên tiếng trước tin đồn được Arsenal quan tâm, ngôi sao 21 tuổi báo tin vui cho đội bóng thành London.
Arsenal không thể thắng Crystal Palace vì thiếu vắng cầu thủ này?Arsenal không thể thắng Crystal Palace vì thiếu vắng cầu thủ này?
Nhà báo Patrick Timmons cho rằng Arsenal không thể thắng Crystal Palace vì thiếu sự phục vụ của hậu vệ Kieran Tierney.
Điểm nhấn Arsenal 0-0 Crystal Palace: Màn trình diễn thất vọng của AubameyangĐiểm nhấn Arsenal 0-0 Crystal Palace: Màn trình diễn thất vọng của Aubameyang
Thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang xứng đáng phải nhận sự chỉ trích, với một màn trình diễn tồi tệnhư nhiều lần anh từng thể hiện ở mùa giải năm nay. Theo...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X