Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal phấn khích sau gần hai năm "tịt ngòi"

Chủ Nhật 28/11/2021 00:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã giải tỏa được cơn khát bàn thắng sau 679 ngày không ghi bàn, tiền đạo Gabriel Martinelli đã bày tỏ niềm hạnh phúc sau chiến thắng của Arsenal trước Newcastle.

CLB Arsenal vừa giành thắng lợi đầy ấn tượng tại vòng 13 giải NHA trước đối thủ Newcastle Utd. Những người ghi bàn cho đội bóng thành London trong trận này là hai cầu thủ còn rất trẻ tuổi - Bukayo Saka và Gabriel Martinelli.

Với việc tỏa sáng ở trận này, sao trẻ Gabriel Martinelli cũng chấm dứt chuỗi 679 ngày không ghi bàn của mình kéo dài từ tháng 1 năm ngoái. Và không bất ngờ khi anh đã bày tỏ niềm vui sướng với bàn thắng này ngay sau đó.

Gabriel Martinelli
Gabriel Martinelli hạnh phúc sau bàn thắng vào lưới Newcastle.

Chia sẻ trên trang chủ CLB sau trận đấu, chân sút người Brazil thừa nhận sự hạnh phúc: "Tôi thực sự hạnh phúc vì chiến thắng này. Thật hạnh phúc khi được ở đây và chơi cho đội bóng này. Tôi luôn tự dặn mình rằng mình phải kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội. Ngay cả khi chỉ được chơi 10 hay 20 phút, tôi cũng phải sẵn sàng và cố gắng thi đấu tốt nhất".

Chia sẻ về pha bắt vô lê ghi bàn từ đường chuyền bổng của người đồng đội Tomiyasu, Gabriel Martinelli nói thêm: "Khi Tomi chuyền bóng, tôi chỉ nghĩ rằng sẽ cố gắng thoát xuống và đánh đầu.Và cuối cùng tôi đã có pha dứt điểm. Tôi thực sự rất hạnh phúc với bàn thắng này".

Theo thống kê, ở mùa giải năm nay, Martinelli mới chỉ được HLV Arteta trao cơ hội trong 6 trận. Tuy nhiên hai trong số đó là vào sân ở cuối hiệp 2. Tổng thời gian thi đấu của anh cho Arsenal tại giải NHA mùa này mới chỉ là 185 phút.

Thời gian qua, đã có không ít thông tin về việc Gabriel Martinelli sẽ chia tay Pháo thủ để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Song HLV Arteta nhiều lần khẳng định tiền đạo sinh năm 2021 vẫn còn nằm trong kế hoạch sử dụng của mình.

Không phải Saka hay Martinelli, HLV Newcastle chỉ ra cầu thủ hay nhất của ArsenalKhông phải Saka hay Martinelli, HLV Newcastle chỉ ra cầu thủ hay nhất của Arsenal
Vị thuyền trưởng CLB Newcastle United, HLV Eddie Howe mới đây đã đưa ra những phát biểu của mình sau thất bại 0-2 trước Arsenal
Martinelli nhận mưa lời khen sau khi ghi bàn đầu tiên mùa nàyMartinelli nhận mưa lời khen sau khi ghi bàn đầu tiên mùa này
HLV Arteta và huyền thoại Martin Keown đã dành lời khen cho sao trẻ Gabriel Martinelli sau bàn thắng đẹp mắt mà cầu thủ này ghi được trước Newcastle.
Arteta: Arsenal có thể còn chơi tốt hơn nữaArteta: Arsenal có thể còn chơi tốt hơn nữa
Chia sẻ sau trận thắng thuyết phục trước Newcastle tối 27/11, HLV Mikel Arteta tin rằng đội bóng của mình hoàn toàn có thể chơi tốt hơn nữa trong tương lai.
Cesc Fabregas choáng với pha làm bàn của ArsenalCesc Fabregas choáng với pha làm bàn của Arsenal
Chứng kiến các pha ghi bàn của các cầu thủ Arsenal trong trận thắng 2-0 trước Newcastle, cựu Pháo thủ Cesc Fabregas đã bày tỏ sự phấn khích của mình trên...
5 điều rút ra sau chiến thắng của Arsenal trước Newcastle5 điều rút ra sau chiến thắng của Arsenal trước Newcastle
Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 xứng đáng trước Newcastle. Đây là một trận đấu phơi bày tương đối rõ những điểm mạnh và điểm yếu của Arsenal. Hãy cùng nhìn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X