Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Martinelli nói gì sau khi gia hạn với Arsenal

Thứ Sáu 03/02/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Martinelli đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới kéo dài tới năm 2027 với Arsenal và ngôi sao người Brazil không giấu được niềm hạnh phúc.

Martinelli hạnh phúc khi gia hạn với Arsenal

Ngày 3/2, trang chủ Arsenal chính thức công bố bản hợp đồng mới với Gabriel Martinelli. Theo đó, cầu thủ chạy cánh người Brazil sẽ gắn bó với đội chủ sân Emirates tới năm 2027. Kể từ khi gia nhập Arsenal, Martinelli đã tiến bộ không ngừng và bản hợp đồng này là phần thưởng xứng đáng cho những gì cầu thủ này đã thể hiện.

Chia sẻ trong ngày công bố hợp đồng mới với Arsenal, Martinelli cho biết: "Đây là đội bóng của tôi, tôi yêu mọi thứ liên quan tới Arsenal. Tôi muốn ở lại đây. Mọi thứ tôi cần là một cây bút để có thể ký vào bản hợp đồng mới.

Tôi được sinh ra ở một nơi cách rất xa bắc London. Nhưng ngay khi tôi tới đây, những CĐV khiến tôi có cảm giác như đã trở thành một phần của nơi này vậy. Không mất nhiều thời gian để tôi nhận ra rằng London có nhiều ý nghĩa với tôi hơn là nơi thi đấu.

Gabriel Martinelli nói gì sau khi gia hạn với Arsenal 1
Martinelli gia hạn với Arsenal

Nó còn là tập thể Arsenal, là di sản, là sự gắn kết giữa tôi và đồng đội. Phải cùng tận hưởng những trải nghiệm quý giá với đồng đội mới hiểu được văn hóa tại Arsenal. Chúng tôi cùng nhau tạo nên những ký ức khó quên và tôi dần cảm nhận được sự tự hào khi làm một cầu thủ của đội bóng này.

Tôi cảm nhận được điều đó mỗi ngày, mỗi lần vào sân, mỗi khi bước xuống phố và ai đó nhận ra tôi, khen tôi có một trận đấu xuất sắc. Tôi muốn cảm ơn tới đội bóng và CĐV vì biến nơi đây thành mái nhà của tôi. Tôi không thể tượng tượng được việc mình phải thi đấu ở đâu khác."

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ hết sức ấn tượng của Martinelli. Sau 19 trận đấu, chân chạy cánh người Brazil có 7 bàn cùng 2 kiến tạo, góp công lớn vào vị trí dẫn đầu của "Pháo thủ". Năm 2019, Arsenal chỉ tốn 7 triệu Euro để chiêu mộ Martinelli, còn bây giờ, cầu thủ sinh năm 2001 được định giá 60 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X