Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Martinelli gửi thông điệp đanh thép cho HLV Arteta

Thứ Năm 20/05/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Gabriel Martinelli đã gửi một thông điệp đanh thép tới HLV Arteta khi khẳng định anh luôn sẵn sàng ra sân chiến đấu cho Arsenal.
Chiến thắng tại The Hawthorns không đủ giúp Arsenal mở ra cơ hội giành vé dự Europa League mùa sau. West Ham đã giành được chiến thắng trước West Brom và bỏ xa vị trí của Arsenal tới 4 điểm trước vòng đấu cuối cùng. Do đó, Arsenal phải thắng vòng đấu cuối và hy vọng cả Tottenham lẫn Everton cùng sảy chân mới có được vị trí thứ 7.

Mặc dù vậy, HLV Arteta vẫn có thể lạc quan khi hàng công của Arsenal bắt đầu thể hiện tốt. Nicolas Pepe đã có được 6 bàn trong 10 trận gần nhất. Trong khi đó, Gabriel Martinelli dù chỉ ra sân vỏn vẹn 12 phút đêm qua nhưng vẫn mang về được bàn thắng quyết định cho “Pháo thủ”.

Martinelli

Gabriel Martinelli gửi thông điệp đanh thép cho HLV Arteta


Gabriel Martinelli ghi dấu ấn ở mùa giải trước với 10 bàn thắng sau 26 lần ra sân đầu tiên cho Arsenal. Nhưng một chấn thương đầu gối nặng buộc phải phẫu thuật khiến anh phải ngồi ngoài 6 tháng ở mùa giải này.

HLV Arteta đã sử dụng Martinelli vô cùng cẩn thận kể từ khi cầu thủ này trở lại đội hình hồi tháng 12. Nhưng sao trẻ người Brazil không hài lòng. Martinelli thừa nhận việc phải thích nghi với một vị trí trên ghế dự bị không hề dễ dàng và anh luôn sẵn sàng ra sân cho Arsenal.

“Chúng tôi cần chiến thắng này, nó rất quan trọng. Tôi vẫn luôn sẵn sàng. Bất cứ khi nào HLV Arteta cần, tôi sẽ luôn ở đó, vào sân và ghi bàn.

Thật không dễ dàng để chấp nhận chuyện ít được đá chính thường xuyên. Nhưng như tôi đã nói, tôi luôn sẵn sàng. Chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi còn 1 trận đấu nữa và chúng tôi cần phải tới đó và đánh bại họ”.


Tỏa sáng trước Palace, sao vượt khó của Arsenal được Arteta ghi nhậnTỏa sáng trước Palace, sao vượt khó của Arsenal được Arteta ghi nhận
Nicolas Pepe một lần nữa thể hiện phong độ cao trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Crystal Palace và nhận được lời khen từ ông thầy Mikel Arteta.
Arsenal thắng khó tin nhờ 2 bàn vào những phút bù giờArsenal thắng khó tin nhờ 2 bàn vào những phút bù giờ
Chơi tệ suốt hiệp 2 và tưởng chừng chỉ có một trận hòa trước Crystal Palace nhưng Arsenal lại bất ngờ có 2 bàn thắng trong 5 phút bù giờ, qua đó giành 3 điểm...
Link xem video Crystal Palace vs Arsenal: 4 phút bù giờLink xem video Crystal Palace vs Arsenal: 4 phút bù giờ
Link xem video bóng đá Crystal Palace vs Arsenal hôm nay 20/5 vòng 37 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Crystal Palace vs Arsenal đêm qua rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X