Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gabriel Magalhaes là một vụ cướp của Arsenal"

Thứ Năm 05/11/2020 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Gabriel Magalhaes là một vụ cướp của Arsenal với mức phí chuyển nhượng chỉ 25 triệu bảng.
Arsenal đã chi tiền chiêu mộ trung vệ trong nhiều kỳ chuyển nhượng gần đây nhưng không đạt được thành công. Hàng thủ của đội bóng thành London đã để lộ nhiều lỗ hổng và kéo họ đi xuống.

Nhưng Gabriel Magalhaes đã đến và giải quyết vấn đề này cho Arsenal tương đối nhanh chóng. Sự có mặt của anh giúp cho hàng thủ Arsenal chơi vững chắc hơn hẳn. HLV Arteta cũng nhận ra tài năng của Gabriel và quyết định sử dụng anh thay vì tân binh tiềm năng khác là William Saliba.

Gabriel Magalhaes là một vụ cướp của Arsenal hình ảnh

"Gabriel Magalhaes là một vụ cướp của Arsenal"


Cựu cầu thủ Kevin Campbell rất ấn tượng với cách mà Arsenal chiêu mộ được trung vệ người Brazil với giá hời và thậm chí còn cho rằng đây là một vụ cướp của Pháo thủ.

“Cuối cùng Arsenal cũng có một trung vệ muốn phòng ngự và thích phòng ngự. Bạn có thể thấy Gabriel ở đó và làm cho mọi người xung quanh cậu ấy chơi tốt hơn. Đó là dấu hiệu của một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu.

Gabriel rất mạnh mẽ, nhanh, khỏe, cầm bóng tốt và không chiến tốt. Arsenal đã cướp cậu ấy với mức giá đó. Đây thực sự là một vụ cướp bởi vì Gabriel sẽ ngày càng chơi tốt hơn. Đó là một cầu thủ rất mạnh mẽ dù mới khoảng 20 tuổi. Đây là một cầu thủ tỏa sáng ngay lập tức tại Arsenal”.


Gabriel mới chỉ 22 tuổi nhưng đã vượt qua cột mốc 100 lần ra sân ở cấp CLB. Arsenal sẽ hy vọng rằng cầu thủ người Brazil này vẫn là trụ cột của đội bóng trong nhiều năm tới. Hiện tại, Gabriel đang có hợp đồng với Arsenal tới năm 2025.

Đâu là cầu thủ trẻ tốt nhất của Arsenal hiện tại?
Cựu cầu thủ Arsenal, Kevin Campbell đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Bukayo Saka, ông tỏ ra ngưỡng mộ với sự trưởng thành vượt bậc của sao trẻ này.
Nhận định Arsenal vs Molde (3h ngày 6/11): Tiếp đà thăng hoa
Arsenal sẽ tiếp đón Molde tới sân nhà với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Europa League.
MU sẽ giành danh hiệu lớn nếu được dẫn dắt bởi Arteta
Ian Wright đã chỉ trích Ole Gunnar Solskjaer sau chuỗi trận không tốt gần đây, huyền thoại Arsenal cho rằng Quỷ đỏ sẽ giành những danh hiệu lớn nếu được dẫn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X