Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal phải đi gặp nha sĩ sau trận hòa trước Brighton

Chủ Nhật 03/10/2021 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự việc hy hữu đã xảy ra sau trận hòa 0-0 trước Brighton vào tối qua, trung vệ của Pháo thủ Gabriel Magalhaes đã phải đi gặp nha sĩ do bị gãy răng.

 

Gabriel Magalhaes gãy răng sau trận hòa trước Brighton

Sau trận thắng giàu cảm xúc trước Tottenham tuần trước, các cầu thủ Arsenal đã sớm trở lại mặt đất sau trận hòa 0-0 trước Brighton ở vòng 7 Premier League diễn ra tối qua. 

Ở trận này, dù đã rất cố gắng nhưng đoàn quân của HLV Mikel Arteta hoàn toàn bất lực trước hàng thủ tổ chức đầy khoa học của đối thủ. Chung cuộc, Pháo thủ thành London đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 và chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thắng. 

Gabriel Magalhaes gãy răng sau trận hòa trước Brighton
Gabriel Magalhaes gãy răng sau pha lao ra của thủ thành Brighton

Với Gabriel Magalhaes, đây thậm chí còn là một trận đấu thảm họa theo đúng nghĩa đen với trung vệ này khi anh bị gãy một chiếc răng sau một pha va chạm với thủ thành Robert Sanchez và hậu vệ Lewis Dunk của đối phương.

Gabriel lao vào trong một pha tranh chấp tay đôi với Dunk trong khi Sanchez băng ra để phá bóng trong vòng cấm khiến cả ba cầu thủ lao vào nhau cùng một lúc. Trước tác động của cú va chạm, răng của hậu vệ Arsenal đã bị gãy.

Mặc dù vậy Gabriel không tỏ ra đau đớn mà vẫn tiếp tục thi đấu cho tới hết trận. Đây không phải là lần đầu tiên Gabriel bị gãy răng. Điều tương tự từng xảy ra khi Brighton hành quân đến làm khách tại sân Emirates ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải trước.

Điều hài hước sau khi trận đấu giữa Brighton và Arsenal khép lại là việc Gabriel được ghi nhận đã trở lại sân American Express Community để tìm kiếm chiếc răng bị mất của mình. Dù vậy, có vẻ như cuộc tìm kiếm này trở nên vô vọng.

Trong quá khứ, HLV Mikel Arteta khi còn khoác áo Arsenal cũng từng bị mất chiếc răng cửa sau một tình huống va chạm với đối phương. Và hình ảnh của Gabriel vô tình khiến nhiều CĐV Arsenal liên tưởng tới sự việc của vị thuyền trưởng Arsenal trong quá khứ. 

Mikel Arteta nói gì sau trận hòa thất vọng của Arsenal?Mikel Arteta nói gì sau trận hòa thất vọng của Arsenal?
HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về trận hòa khó nhọc trên sân Falmer của đối thủ Brighton ở vòng 7 Premier League vào tối qua 2/10.
Arsenal nhận tổn thất kép sau trận hòa bạc nhược trước BrightonArsenal nhận tổn thất kép sau trận hòa bạc nhược trước Brighton
Arsenal tiếp tục phải đón nhận tin không vui về lực lượng khi Bukayo Saka gặp chấn thương sau trận hòa thất vọng trước đội chủ nhà Brighton.
Hàng công Arsenal tệ thế nào trước Brighton?Hàng công Arsenal tệ thế nào trước Brighton?
Hàng công Arsenal đã gây thất vọng rất lớn trước Brighton, trong suốt 90 phút thi đấu đội khách chỉ có 2 lần dứt điểm trúng khung thành.
Arsenal cầm chân thành công hiện tượng BrightonArsenal cầm chân thành công hiện tượng Brighton
Mạch thắng của Pháo thủ thành London tại Ngoại hạng Anh 2021/22 đã không thể tăng lên con số 4 khi họ chỉ có được 1 điểm trên sân của Brighton ở trận đấu thuộc...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X