Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus tỏ lòng biết ơn với Pep Guardiola

Thứ Ba 19/07/2022 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chuyển tới Arsenal, Gabriel Jesus không quên bày tỏ sự biết ơn của mình với HLV Pep Guardiola.

Pep là một trong những HLV xuất sắc nhất mọi thời đại

Pep Guardiola là người nhìn ra tài năng của Jesus và thuyết phục BLĐ Man City chiêu mộ tiền đạo này từ Palmeiras năm 2017. Dưới sự bảo ban từ cựu HLV Barcelona, Jesus ngày càng hoàn thiện và trở thành một trong những tiền đạo đáng xem nhất tại Premier League.

Mặc dù rất tiến bộ nhưng Jesus chưa bao giờ là sự lựa chọn số 1 của Pep thời điểm cả hai cùng gắn bó tại Etihad. Tuy vậy, tiền đạo sinh năm 1997 vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như lòng biết ơn của mình với người thầy cũ. Ngay cả khi rời Man City tới Arsenal, Jesus hết lời khen ngợi Pep.

"Tôi và Pep có những cuộc trao đổi thẳng thắn, rõ ràng khi cả hai cùng làm việc. Tôi nghĩ rằng mình đã phát triển một mối quan hệ rất tốt với Pep trong thời gian thi đấu cho Man City. Buổi trò chuyện cuối cùng giữa tôi và Pep trước khi tôi tới Arsenal cũng diễn ra êm đẹp, tôi rất ngưỡng mộ Pep vì điều đó. 

Gabriel Jesus tỏ lòng biết ơn với Pep Guardiola 1
Gabriel Jesus biết ơn Pep Guardiola

Ông ấy đã chiêu mộ tôi khi tôi vẫn còn là một cầu thủ trẻ ở dạng tiềm năng, chơi bóng trên đường phố tại Brazil. Tôi đã có cơ hội tới Man City, làm việc cùng Pep và gắn bó với ông ấy. Tôi tin rằng Pep là một trong những HLV xuất sắc nhất mọi thời đại."

Ngay khi tới Arsenal, Jesus đã nhanh chóng hòa nhập với lối chơi mà HLV Arteta xây dựng. Cầu thủ người Brazil ghi bàn ở hai trận đấu đầu tiên cho đội bóng mới. HLV người Tây Ban Nha rất hài lòng với màn trình diễn của học trò và kỳ vọng Jesus sẽ giữ vững phong độ khi bước vào mùa giải chính.

Về phía Man City, Jesus cùng Sterling là hai cầu thủ rời Etihad hè này. Mặc dù bán đi hai cầu thủ quan trọng nhưng với sự xuất hiện của Julian Alvarez cùng Haaland, CĐV Man City có lẽ không quá lo lắng về hàng công ở mùa giải tới.

@bongda24h.vn.official Gabriel Jesus luôn biết ơn HLV Pep Guardiola #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #pepguardiola #sportnews #mancity #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X