Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus lập cú hat-trick đầu tiên ở Premier League

Chủ Nhật 24/04/2022 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus đã ghi được 4 bàn vào lưới Watford và đây cũng là cú hat-trick đầu tiên của cầu thủ này tại Premier League.

Gabriel Jesus lập cú hat-trick đầu tiên ở Premier League

Gabriel Jesus chỉ mất 4 phút để mở tỉ số trận đấu với Watford. Anh nhân đôi cách biệt nhanh chóng khi mà đoàn quân của Pep Guardiola hoàn toàn làm chủ thế trận.

Gabriel Jesus

Gabriel Jesus lập cú hat-trick đầu tiên ở Premier League


Watford gỡ lại một bàn do công của Hassane Kamara nhưng Rodri đã ghi bàn thắng thứ 3 để tái lập lợi thế an toàn cho Man City. Sang hiệp hai, Jesus hoàn tất cú hat-trick trên chấm penalty và đây là cú hat-trick đầu tiên của anh kể từ khi gia nhập Man City năm 2017. Cầu thủ người Brazil sau đó khép lại trận đấu với bàn thắng thứ 4 để ấn định tỉ số 5-1.

“Hôm nay là ngày của tôi. Chúng tôi đã chơi rất tốt, tạo ra nhiều cơ hội. Đó là điều mà chúng tôi cần làm. Chúng tôi đã chuyền rất nhiều để tạo cơ hội và cố gắng ghi bàn. Hôm nay mọi người dứt điểm rất tốt.

Đây là hat-trick đầu tiên của tôi ở Premier League. Tôi đã rất cố gắng trước đó. Đôi khi tôi ghi 2 bàn nhưng rồi lại sút vào cột dọc hoặc hậu vệ hay thủ môn chặn cú sút của tôi. Nhưng hôm nay là ngày may mắn của tôi.
Tôi rất vui mừng khi đội bóng giành 3 điểm. Chúng tôi đã chơi rất tốt và xứng đáng với kết quả này”.


Với 3 điểm có được, Man City đã xây chắc hơn ngôi đầu bảng Premier League. Đoàn quân của Pep Guardiola đã nới rộng khoảng cách với Liverpool lên thành 4 điểm. Ở vòng đấu này, Liverpool sẽ phải đối đầu với kình địch cùng thành phố là Everton và có nguy cơ mất điểm không phải là nhỏ.

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo của Man CityArsenal dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo của Man City
Arsenal đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City trước kỳ chuyển nhượng hè.
Jesus lập poker, Man City đè bẹp Watford tội nghiệpJesus lập poker, Man City đè bẹp Watford tội nghiệp
Nếu thắng đậm Watford trên sân nhà, Man City không những duy trì được ngôi đầu BXH Premier League 2021/22 mà còn gây sức ép lớn lên đối thủ chính cạnh tranh...
Pep Guardiola than thở về tình hình chấn thương của Man CityPep Guardiola than thở về tình hình chấn thương của Man City
Pep Guardiola đùa rằng ông sẽ phải sử dụng tiền vệ cánh đá trung vệ để đối phó với tình hình chấn thương hiện tại của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X