Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus là món hời lớn với Arsenal

Thứ Năm 30/06/2022 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiêu mộ một cầu thủ đa năng như Gabriel Jesus mang lại nhiều giá trị cho Arsenal.

Arsenal hưởng lợi lớn từ Jesus

Một trong những bản hợp đồng được chờ đợi nhất mùa hè năm nay chuẩn bị được hoàn tất. Gabriel Jesus đang ở rất gần Arsenal và hai bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng và CĐV Arsenal rất hào hứng với viễn cảnh CLB chiêu mộ cầu thủ xuất sắc như Jesus.

Stanley Collymore, tiền đạo một thời của Liverpool nhận xét rằng với sự phục vụ của Jesus, Arsenal sẽ hưởng lợi lớn. Không chỉ giải được bài toán ghi bàn sau khi Lacazette và Aubameyang chia tay sân Emirates, HLV Arteta hoàn toàn có thể tận dụng sự đa năng của Jesus để đa dạng hóa những phương án tấn công của đội bóng.

Phát biểu trên Mirror, Stanley Collymore cho biết: "Gabriel Jesus là chữ ký giá trị với Arsenal, nhưng điều cần quan tâm lúc này là việc Arteta đang ngày một đòi hỏi nhiều hơn ở học trò của mình. Jesus chắc chắn sẽ gánh trách nhiệm ghi bàn cho Arsenal, nhưng nếu HLV cho phép, cầu thủ này có thể choi ở mọi vị trí.

Gabriel Jesus là món hời lớn với Arsenal 1
Jesus sẽ mang lại nhiều giá trị cho Arsenal

Cậu ấy có thể dạt trái, đá ở biên phải, di chuyển trong vòng cấm, mọi thứ mà HLV yêu cầu. Arteta cần nhắc Jesus rằng phải biết khi nào cần giữ bóng, lúc nào phải di chuyển và làm sao để phối hợp tốt nhất với những vệ tinh như Smith Rowe hay Saka. 

Điều tôi quan tâm là việc Jesus đôi khi hơi thiếu kỷ luật, ngay cả khi thi đấu trong đội hình đòi hỏi sự đồng bộ cao như của Man City của Pep. Có lẽ đó là lí do tại sao Jesus không phải sự lựa chọn số 1 trên hàng công Man City thời gian qua, bất chấp năng lực tốt.

Nếu Arteta có thể nhắc nhở Jesus hãy vào sân với tâm thế thoải mái nhất và ghi bàn, ông ấy sẽ sở hữu thứ vũ khí đầy sức sát thương trong tay."

Bên cạnh Jesus, Arsenal cũng tích cực theo đuổi Raphinha, tuy vậy, sự chần chừ của Arsenal vô tình tạo điều kiện cho Chelsea có cơ hội tiếp cận và sẵn sàng "cuỗm" tiền vệ này.

Pep tiết lộ lý do bán Gabriel JesusPep tiết lộ lý do bán Gabriel Jesus
HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng Gabriel Jesus đã đề đạt nguyện vọng rời Man City trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 và được ông chấp nhận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X