Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus: "Không ai là ngôi sao ở Arsenal lúc này"

Thứ Hai 20/03/2023 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về vai trò của các cầu thủ tại Arsenal, Gabriel Jesus khẳng định giờ không có cầu thủ nào là ngôi sao và tất cả đều hướng tới chức vô địch.

Jesus khẳng định không ai là ngôi sao ở Arsenal

Sau "cú ngã" tại Europa League, Arsenal đã lấy lại niềm vui bằng chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Crystal Palace. Tiền đạo Gabriel Jesus cũng được HLV Arteta tung vào sân ở phút 65 thay cho Trossard. HLV người Tây Ban Nha muốn Jesus dần làm quen với nhịp độ thi đấu sau khi bình phục chấn thương.

Chia sẻ với Evening Standard, tiền đạo người Brazil cho biết tại Arsenal lúc này, không có ai là người chắc chắn được đá chính. Jesus cho hay: "Tôi nghĩ rằng Arsenal đang trải qua giai đoạn tuyệt vời nhất của mùa giải. Chúng tôi có những trận đấu quan trọng, ở cả sân nhà lẫn sân khách.

Giờ là lúc Arsenal cần duy trì được phong độ như ở thời gian qua. Cả đội cần tiếp tục đồng hành để hướng tới chiến thắng ở những trận đấu tiếp theo và cùng chờ kết quả đến vào cuối mùa.

Arsenal đang có màn trình diễn rất tốt. Tôi nghĩ rằng ở Arsenal lúc này không có ai là ngôi sao cả. Mọi vị trí cần cùng nhau cố gắng. Khi tôi chấn thương, lần lượt Eddie Nketiah tới Leandro Trossard có mặt và thể hiện phong độ ấn tượng.

Gabriel Jesus Không ai là ngôi sao ở Arsenal lúc này 1
Gabriel Jesus đã trở lại sau quãng nghỉ dài

Điều quan trọng là cả tập thể phải cùng nhau cố gắng. Để giành những danh hiệu lớn, Arsenal cần nhiều hơn là 11 cầu thủ trong đội hình."

Jesus cũng thừa nhận việc phải ngồi ngoài nhìn đồng đội thi đấu trong thời gian dính chấn thương là điều đáng buồn với cầu thủ này. Nhưng Jesus vẫn luôn quan tâm tới đồng đội để duy trì sự gắn kết với tập thể.

"Dù chấn thương nhưng trong thâm tâm tôi vẫn tự nhắc mình phải hỗ trợ đồng đội. Tôi nghĩ rằng mình có thể giúp đỡ họ bằng cách trò chuyện, đưa ra những nhận xét về các trận đấu. Tôi luôn muốn giúp đỡ người khác nhiều nhất có thể và chính điều này đã giúp ích nhiều cho cuộc sống của tôi", Jesus nói.

Sự trở lại của Jesus sau chấn thương có ý nghĩa quan trọng tới hành trình tranh ngôi vô địch của Arsenal mùa này. Đội bóng của HLV Arteta sẽ đối diện những đối thủ khó chịu thời gian tới và sự có mặt của Jesus sẽ giúp Arsenal có thêm lựa chọn trên hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X