Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus hết lời khen HLV Arteta sau khi đến Arsenal

Thứ Ba 05/07/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Gabriel Jesus bày tỏ sự tin tưởng của mình với HLV Mikel Arteta sau khi gia nhập Arsenal.

Gabriel Jesus luôn muốn làm học trò của Arteta

Bản hợp đồng với Gabirel Jesus của Arsenal được đánh giá rất cao khi cầu thủ người Brazil sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Lacazette sau khi chân sút người Pháp rời sân Emirates. Mức phí 45 triệu bảng cho 5 năm hợp đồng được cho là khoản đầu tư hợp lý của Arsenal.

Về phía Jesus, chuyển tới Arsenal là quyết định hợp lý của cầu thủ này. Trong suốt thời gian tại Man City, Jesus chưa một lần chiếm được vị trí số 1 trên hàng công của đội bóng, ngay cả khi Aguero rời CLB. Chưa kể, cầu thủ này còn có cơ hội tái ngộ HLV Arteta, người từng làm việc tại Man City dưới vai trò trợ lý.

Chia sẻ sau khi chuyển tới Arsenal, Jesus cho hay mình luôn chờ cơ hội làm việc cùng HLV người Tây Ban Nha: "Khi còn làm việc tại Man City, tôi có nói chuyện với HLV Arteta thường xuyên. Ông ấy là một người tốt và là một chiến lược gia xuất sắc.

Gabriel Jesus hết lời khen HLV Arteta sau khi đến Arsenal 1
Gabriel Jesus luôn tin tưởng vào Arteta

HLV Arteta chỉ bảo tôi rất nhiều điều tại Man City, sau mỗi buổi tập, tôi thường xuyên trò chuyện, trao đổi kỹ hơn với ông ấy. Đó là một người đàn ông thông minh và khi còn thi đấu, ông ấy là cầu thủ xuất sắc. Lẽ đó, Arteta luôn biết cách phát triển những tài năng trẻ như tôi.

Tôi cũng không ít lần trao đổi với Arteta về đội bóng (Arsenal) về chiến lược cũng như tương lai của toàn đội. Mọi thứ thật tuyệt vời, tôi luôn tin tưởng 100% vào HLV.

Tôi cũng rất thích Arsenal, tôi hay xem đội bóng này khi còn nhỏ vì thích Henry. Tôi không xem nhiều CLB ở châu Âu, nhưng khi nhìn thấy những siêu sao của Arsenal trong quá khứ, tôi nghĩ rằng đây là đội bóng lớn. Trong lần đầu hành quân tới Emirates, tôi đã nghĩ về việc ngày nào đó mình sẽ thi đấu ở đây."

HLV Arteta cũng đánh giá cao cầu thủ người Brazil. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng Jesus là phương án bổ sung chất lượng cho hàng công của Pháo thủ và đặt nhiều kỳ vọng vào cựu sao Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X