Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus chưa ở đẳng cấp cao nhất tại Man City

Thứ Tư 06/07/2022 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ người Brazil - Ze Roberto. Anh từng có thời gian chơi bóng bên cạnh Gabriel Jesus ở Palmeiras, trước khi tiền đạo này sang Man City.

Ze Roberto nói về Gabriel Jesus

Gabriel Jesus đã chơi bùng nổ trong màu áo Palmeiras, điều đó giúp anh được Man City chiêu mộ với giá 27 triệu bảng vào năm 2017. Kể từ đó đến nay cầu thủ này đã ghi 95 bàn sau 236 trận, góp công lớn đưa Man xanh giành 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 4 FA Cup và 3 cúp Liên đoàn Anh.

Với việc Man City mua Haaland ở Hè 2022, cầu thủ sinh năm 1997 đã quyết định chuyển tới khoác áo Arsenal. Anh ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London. Pháo thủ đã phải chi ra 45 triệu bảng cho thương vụ này. Giám đốc Edu và HLV Mikel Arteta đều rất hài lòng với sự có mặt của tân binh người Brazil.

 

Jesis toi Arsenal o He 2022
Jesis tới Arsenal ở Hè 2022

Trong cuộc trò chuyện mới đây với Sky Sports qua Zoom, cựu tuyển thủ Brazil - Ze Roberto đã có những chia sẻ về Gabriel Jesus. Ông nói: “Tôi đã từng chơi bên cạnh cậu ấy 2 năm ở Palmeiras, tất nhiên tôi đã đưa cho cậu ấy rất nhiều lời khuyên. Giữa chúng tôi có mối quan hệ tốt”.

“Gabriel Jesus là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Những gì cậu ấy thể hiện ở Man City không quá tệ, nhưng cũng không quá xuất sắc. Lý do ư? Tôi nghĩ là việc không được đá chính đều đặn ảnh hưởng đến phong độ và sự tự tin của cậu ấy”.

“Tâm lý của Pep Guardiola là xoay tua toàn đội và trao cơ hội cho mọi cầu thủ, nhưng tôi tin rằng phiên bản tốt nhất của Gabriel Jesus là được đá chính thường xuyên và có được sự tự tin cao nhất. Nếu có được mọi điều kiện tốt nhất ở Arsenal, tôi tin cậu ấy sẽ thực sự khủng khiếp”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X