Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus chia sẻ sau trận hòa "hú vía" của Arsenal

Thứ Bảy 22/04/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi để Southampton cầm hòa trên sân nhà, Gabriel Jesus cho biết mỗi điểm số trong phần còn lại của mùa giải đều có ý nghĩa lớn với Arsenal.

Jesus nói gì sau trận hòa của Arsenal

Trên sân nhà, Arsenal chia điểm trong trận cầu 6 bàn với Southampton. Kết quả này khiến đội bóng của HLV Arteta bị thu hẹp lợi thế về điểm số với đội bám đuổi Man City. Hiện cách biệt giữa hai đội chỉ còn 5 điểm nhưng Arsenal đã đá nhiều hơn 2 trận.

Tiền đạo Gabriel Jesus không giấu được sự nuối tiếc sau kết quả hòa của đội nhà. Cầu thủ người Brazil chia sẻ: "Cũng giống hai trận đấu gần nhất, chúng tôi đánh rơi 2 điểm đầy nuối tiếc. Hôm nay, Southampton chiến đấu với tất cả những gì mình có và chúng tôi cũng vậy, vì vị trí của hai đội hiện tại.

Chúng tôi cần hiểu rằng từ giờ tới cuối mùa, mọi điểm số đều mang tính chất quyết định. Giờ là lúc cả đội tiếp tục đồng lòng sát cánh để trở lại với cuộc đua.

Gabriel Jesus chia sẻ sau trận hòa hú vía của Arsenal 1
Arsenal vừa trải qua trận đấu đáng quên trước Southampton

Tôi không muốn biện hộ, nhưng đây là Premier League. Vô địch giải đấu này chưa bao giờ là dễ cả. Luôn có những trận đấu diễn ra theo kế hoạch, nhưng cũng có đó những trận đấu khó khăn. Những trận đấu gần nhất, Arsenal đều phải chạm trán đối thủ khó nhằn.

Nếu trước Liverpool và West Ham, chúng tôi khởi đầu thuận lợi và rồi đánh mất lợi thế thì trận này ngược lại. Arsenal không nhập cuộc với tinh thần cao nhất, nhưng vào cuối trận, cả đội đã nỗ lực để giành lại lợi thế. Tiếc là chúng tôi không thể kiếm về một chiến thắng.

Chúng tôi sẽ phải sớm trở lại (ở trận gặp Man City) một cách mạnh mẽ. Từ giờ tới cuối mùa, mọi thứ đều có thể xảy ra. Đó là một trận chung kết, thực tế, mọi trận đấu thời gian tới đều là chung kết với chúng tôi. Đây là trận đấu quan trọng nhất mùa giải của Arsenal."

Jesus gia nhập Arsenal từ Man City và đã để lại nhiều dấu ấn. Tuy vậy, chấn thương hồi cuối năm ngoái ảnh hưởng đáng kể tới phong độ của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X