Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gã thợ hàn" Ranieri bị sa thải

Thứ Ba 25/01/2022 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo vừa được đưa ra vào ráng sáng ngày 25/1 theo giờ Việt Nam, CLB Watford chính thức xác nhận việc chia tay nhà cầm quân Claudio Ranieri vì thành tích cầm quân không tốt.

 

Khi tới với đội chủ sân Vicarage Road vào tháng 10 năm ngoái để thay thế người đồng nghiệp Xisco Munoz, nhà cầm quân người Italia, Claudio Ranieri đã được kỳ vọng sẽ sớm giúp Watford cải thiện thành tích thi đấu, và qua đó sớm thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Gã thợ hàn Ranieri bị Watford sa thải hình ảnh
HLV Ranieri chia tay Watford FC sau chuỗi trận tệ hại.

Song đáng buồn là dưới thời 'Gã thợ hàn', thành tích chơi bóng của 'Bầy ong' cũng không sáng sủa hơn là bao. Trong 13 trận đấu tại giải NHA dưới thời HLV Ranieri, đội bóng này mới chỉ thắng được 2 trận, hòa 1 và thua tới 10 trận. 

Và không lâu sau trận thua 0-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất trụ hạng là Norwich City ngay trên sân nhà vào cuối tuần vừa qua, BLĐ đội bóng Watford FC đã quyết định sa thải HLV Ranieri, thay vì tiếp tục kiên nhẫn với vị thuyền trưởng này. Mặc dù hai bên mới chỉ làm việc cùng nhau trong 3 tháng.

Vào thời điểm Ranieri nhậm chức, CLB Watford đang đứng thứ 15. Vị trí của đội chủ sân Vicarage Road giờ là thứ 19. Đó thực sự là một kết quả rất tệ hại và cũng rất khó chấp nhận. Vì vậy, Watford đã buộc phải nói lời chia tay vị HLV từng cùng Leicester City tạo nên một câu truyện cổ tích có thực khi vô địch Premier League mùa giải 2015/16.

Trang facebook đội bóng này nêu rõ: "CLB Watford xin thông báo về sự chia tay của HLV Claudio Ranieri. Những gì mà nhà cầm quân đáng kính này đã làm tại Vicarage Road sẽ luôn được ghi nhận và trân trọng.

Tuy nhiên BLĐ đội bóng tin rằng sự thay đổi ở vị trí HLV trưởng CLB ở thời điểm Premier League đã đi qua được hơn một nửa chặng đường vẫn kịp để giúp đội có thể duy trì sự hiện diện ở giải đấu này".

Trong hơn 3 tháng làm việc tại Watford, dấu ấn lớn nhất mà HLV Ranieri có được tại đội bóng này chính là giúp CLB này chơi thăng hoa và đánh bại Man United với tỷ số 4-1 ở vòng 12, qua đó khiến "Quỷ đỏ" phải sa thải nhà cầm quân người Na Uy, Ole Solskjaer. 

Arsenal thương lượng để chiêu mộ mục tiêu 76 triệu bảngArsenal thương lượng để chiêu mộ mục tiêu 76 triệu bảng
Theo báo chí Anh, CLB Arsenal vừa đề nghị phía Real Sociedad đồng ý giảm giá bán tiền đạo người Thụy Điển, Alexander Isak.
MU chốt xong người thay thế Anthony MartialMU chốt xong người thay thế Anthony Martial
BLĐ Quỷ đỏ được cho đã sẵn sàng chia tay tiền đạo Anthony Martial bằng việc đặt bút ký hợp đồng với ngôi sao chạy cánh mới nổi của Porto, Luis Diaz.
Klopp muốn đưa tân binh của Real về LiverpoolKlopp muốn đưa tân binh của Real về Liverpool
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Liverpool hiện tại đang dành sự quan tâm cho tân binh của CLB Real Madrid, Eduardo Camavinga. Được biết HLV Jurgen Klopp đã...
Điểm tin bóng đá tối ngày 24/1: Lộ diện tân HLV của MUĐiểm tin bóng đá tối ngày 24/1: Lộ diện tân HLV của MU
Hé lộ tân HLV của MU, Real đẩy mạnh thương vụ Haaland, Bayern chiêu mộ Frenkie de Jong,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X