Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong phản hồi về việc MU chiêu mộ thành công Tyrell Malacia

Thứ Năm 07/07/2022 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thật bất ngờ khi tiền vệ Frenkie de Jong của Barca cảm thấy hài lòng khi MU chiêu mộ thành công Tyrell Malacia từ Feyenoord.

Erik ten Hag đã biến hậu vệ trái Tyrell Malacia của Feyenoord thành tân binh đầu tiên trong nhiệm kỳ của ông ở MU, với bản hợp đồng 4 năm cùng điều khoản gia hạn thêm một năm. Chi phí chuyển nhượng của thương vụ này là 17 triệu euro, trong đó 15 triệu euro được trả ngay và 2 triệu euro phụ phí.

Tyrell Malacia là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Feyenoord ở mùa giải vừa qua, cầu thủ này sở trường chơi ở vị trí hậu vệ trái. Anh vẫn còn hai năm hợp đồng với Feyenoord, nhưng không thể cưỡng lại lời đề nghị từ phía MU. Ten Hag biết rõ về cầu thủ này từ thời còn dẫn dắt Ajax và rất muốn đưa anh đến Old Trafford với mình.

Tốc độ thực sự là điểm mạnh của Malacia, với những pha dốc bóng sát biên rất khó ngăn cản. Tới MU, anh sẽ cạnh tranh vị trí với Luke Shaw và Alex Telles. Sau cầu thủ của Feyenoord, MU tập trung vào việc chiêu mộ Frenkie de Jong từ Barca.

Frenkie de Jong phản hồi về việc MU chiêu mộ thành công Tyrell Malacia 1

 

Frenkie de Jong phản hồi về việc MU chiêu mộ thành công Tyrell Malacia 2
Frenkie de Jong phản hồi về việc MU chiêu mộ thành công Tyrell Malacia

De Jong không giấu giếm mong muốn ở lại Camp Nou, anh mô tả Barcelona là câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, MU không bỏ cuộc. Họ gửi đến đội bóng xứ Catalan lời đề nghị 68 triệu bảng, cùng với đó là một bản hợp đồng với mức lương rất cao cho cầu thủ sinh năm 1997. 

Cựu tiền vệ của Ajax dường như cảm thấy hài lòng khi MU chiêu mộ thành công Malacia. Trên Instagram, hậu vệ 22 tuổi cảm thấy vui mừng khi được cập bến Man đỏ, anh đăng ảnh ký hợp đồng với MU kèm theo dòng chữ: “Một cảm giác không thể tin được khi ký hợp đồng với Manchester United”.

Và De Jong đã ấn thích bài đăng của cầu thủ đồng hương. Người hâm mộ MU tin rằng đó là dấu hiệu cho thấy De Jong sẽ chuyển tới Old Trafford. MU đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Christian Eriksen, trong khi đang đàm phán với hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X