Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong nói lời phũ phàng với MU

Thứ Ba 31/05/2022 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Frenkie de Jong đã lên tiếng về tin đồn liên hệ với Man United. Anh thừa nhận ưu tiên của mình là ở lại Barcelona.

Frenkie de Jong nói lời phũ phàng với MU

Frenkie de Jong chuyển đến Barca từ Ajax với mức phí 65 triệu Bảng năm 2019. Kể từ đó, cầu thủ người Hà Lan đã trở thành một nhân tố quan trọng, ra sân 139 lần trên mọi đấu trường.

Cầu thủ 25 tuổi còn hợp đồng với Barca tới năm 2026. Tuy vậy, Los Blaugrana có thể buộc phải rời khỏi Camp Nou vào mùa hè này trong bối cảnh đội bóng này vẫn phải cố gắng cắt giảm quỹ lương.

De Jong

Frenkie de Jong nói lời phũ phàng với MU


Man United đang có tin đồn liên hệ với De Jong. Và khi được hỏi về khả năng cập bến Old Trafford, De jong trả lời:

“Tôi thích ở lại Barcelona hơn. Đây là đội bóng trong mơ của tôi, từ khi còn nhỏ. Tôi cũng luôn nói như vậy. Tôi chưa bao giờ hối hận về quyết định tới đây dù rằng tôi hy vọng giành được nhiều danh hiệu hơn. Nhưng tôi chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình”.


De Jong từng làm việc với HLV Ten Hag ở Ajax trước đây và có thể tái hợp với ông thầy tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, De Jong khẳng định anh vẫn chưa có liên hệ với Ten Hag hay bất kỳ ai từ Man United.

“Liên hệ với CLB khác ư? Tôi không muốn nói về các tin đồn nữa. Tôi cảm thấy tốt ở Barcelona. Không có thỏa thuận hay không có gì chính thức cả.

Dĩ nhiên là tôi có nghe về tin đồn với Manchester United, nhưng những người nắm quyền ở Barca không nói tôi điều gì cả. Vậy nên tôi nghĩ không có sự thỏa thuận nào, không có gì phải lo lắng. Liên hệ với Ten Hag ư? Tôi sẽ không nói với các bạn về điều này”.


Điểm tin bóng đá tối 31/5: Mourinho muốn đưa sao MU tới RomaĐiểm tin bóng đá tối 31/5: Mourinho muốn đưa sao MU tới Roma
Roma theo dõi Wan-Bissaka, Gravenberch sắp gia nhập Bayern là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối 31/5.
MU chính thức ký hợp đồng với người cũ của LiverpoolMU chính thức ký hợp đồng với người cũ của Liverpool
MU đã chính thức thông báo việc bổ nhiệm Andy OBoyle trở thành Phó giám đốc bóng đá. Trong quá khứ, Andy từng là HLV thể lực của Liverpool.
Rio Ferdinand chỉ ra mục tiêu số 1 của MU mùa tớiRio Ferdinand chỉ ra mục tiêu số 1 của MU mùa tới
Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng: MU sẽ phải làm mọi cách để trở lại đấu trường Champions League, điều đó quan trọng hơn những danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X