Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Fred tiết lộ về những kỹ năng đang trui rèn ở MU

Thứ Sáu 17/09/2021 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài phỏng vấn mới nhất trên trang chủ MU, Fred tiết lộ về những kỹ năng mà anh đang tập luyện để cải thiện trong thời gian gần đây.

Fred hy vọng cải thiện được khả năng chuyền bóng

Fred đã trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu giữa Man United và Young Boys ở Champions League. Anh là một trong những cầu thủ chạy nhiều nhất của MU trong trận thua 1-2 đáng tiếc ở Thụy Sĩ.

Fred

Fred tiết lộ về những kỹ năng đang trui rèn ở MU


Fred vẫn cho thấy nguồn năng lượng dồi dào trong những trận đấu ở mùa giải này. Và cầu thủ người Brazil cho biết anh đang nỗ lực tập luyện để cải thiện thêm về khả năng chuyền bóng và chọn vị trí trong thời gian tới.

“Tôi đặt mục tiêu cải thiện và dành nhiều thời gian để tập luyện kỹ năng chuyền bóng. Như tôi đã nói trước đó, mục tiêu của tôi là đưa bóng cho các tiền đạo, luôn sẵn sàng nhận bóng từ trung vệ, nhận một đường chuyền và có vị trí cơ thể đủ tốt để kiểm soát bóng và tìm một đường chuyền tốt.

Tôi đặt mục tiêu cải thiện điểm này trong lối chơi của mình. Đây là điểm quan trọng nhất cần cải thiện ở vị trí của tôi. Tôi luôn cố gắng cải thiện khả năng chọn vị trí trên sân, tạo ra thêm những đường chuyền và đổi hướng trong một trận đấu. Đó là điều mà tôi nhắm cải thiện mỗi ngày”.


Fred đang bước vào độ tuổi chín nhất trong đời cầu thủ. Khi được hỏi anh có cảm thấy đây là những năm tháng đỉnh cao nhất của mình hay không, Fred trả lời:

“Tôi tin là như vậy, tôi đang ở độ tuổi tốt. Đây là độ tuổi mà bạn đã có rất nhiều trải nghiệm kể từ khi bước chân lên thi đấu chuyên nghiệp. Tôi đã trải qua những khoảng thời gian tốt và tệ hại. Lúc này, tôi đang chơi cho một CLB khổng lồ là Man United. Với tôi, đây là CLB lớn nhất thế giới. Tôi nghĩ mình đang ở độ chín trong sự nghiệp. Tôi muốn tiếp tục làm những điều tốt ở đây. Như tôi từng nói, đây là mùa giải để chúng tôi giành danh hiệu. Ở độ tuổi của tôi, ở giai đoạn này trong sự nghiệp, tôi đặt mục tiêu cống hiến tốt nhất, cải thiện mỗi ngày và tôi tin rằng đây sẽ là một mùa giải thành công của đội bóng”.


Barca lên kế hoạch cuỗm Pogba từ MUBarca lên kế hoạch cuỗm Pogba từ MU
Barca đang hy vọng chiêu mộ được tiền vệ Paul Pogba từ Man United vào mùa hè tới. Nhưng họ chắc chắn phải đối diện với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt.
Son Heung-min: Tôi là một fan hâm mộ của MUSon Heung-min: Tôi là một fan hâm mộ của MU
Tiền đạo Son Heung-min của Tottenham đã tiết lộ rằng mình là một cổ động viên lớn của Manchester United khi còn nhỏ.
Ronaldo liên tục tỏa sáng khi trở lại MU, Luis Nani nói gì?Ronaldo liên tục tỏa sáng khi trở lại MU, Luis Nani nói gì?
Luis Nani cảm thấy rất vui khi chứng kiến Cristiano Ronaldo trở lại MU, anh tin rằng CR7 sẽ đưa đội bóng cũ tiến gần những danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X