Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU đầu tiên lên tiếng tranh thủ ghi điểm với HLV Ten Hag

Thứ Sáu 22/04/2022 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi trang chủ MU công bố HLV trưởng mới ở mùa giải 2022/23 là ông Erik Ten Hag, tiền vệ người Brazil, Fred đã gửi gắm những hi vọng vào ông thầy mới này.

 

Vào chiều qua 21/4 theo giờ Anh, CLB MU đã chính thức thông báo lựa chọn HLV Erik Ten Hag làm người tiếp theo dẫn dắt CLB, thay cho ông Ralf Rangnick. Với tài năng cầm quân của mình, sự xuất hiện của vị thuyền trưởng người Hàn Lan hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc cách mạng tại sân Old Trafford.

Fred lên tiếng tranh thủ ghi điểm với HLV Erik ten Hag hình ảnh
Fred lên tiếng ngợi khen HLV Erik ten Hag

Và chia sẻ về điều này trên trang chủ đội bóng, tiền vệ Fred đã cho biết: "Một thông tin rất tuyệt vời. Ông ấy là một nhà cầm quân đẳng cấp thế giới, người sẽ giúp đỡ chúng tôi rất nhiều ở đây. 

Tôi đã xem Ajax và họ là một đội bóng tuyệt vời cũng như chơi thứ bóng đá đẹp. Chúng tôi biết ông ấy sẽ giúp đỡ chúng tôi rất nhiều và hy vọng năm sau chúng tôi có thể giành được những danh hiệu.

Tất nhiên, bạn sẽ cần phải chứng tỏ bản thân từng ngày và từng trận một. Một người quản lý mới sẽ xem xét cả đội và bạn phải thể hiện năng lực làm việc của mình để tiếp tục thi đấu dưới thời HLV mới.

Ưu tiên của MU sẽ là cải thiện, phát triển từng ngày, tiếp tục chiến đấu và thử thách vì những danh hiệu. Chúng tôi cần trở lại là một MU vĩ đại. Chúng tôi biết Ten Hag sẽ giúp chúng tôi trở lại và mục tiêu sẽ là chiến thắng. Chúng tôi thực sự phải nỗ lực rất nhiều.

Công việc của HLV mới sẽ không chỉ diễn ra trong ngày một ngày hai. Nó sẽ tốn thời gian. Chúng tôi sẽ có quãng thời gian tiền mùa giải và không dễ dàng. Đó là lối chơi mới mà chúng tôi phải thích ứng."

Mặc dù vẫn còn một tháng nữa, vị thuyền trưởng Ajax mới chính thức tiếp quản Man Utd, nhưng rõ ràng việc được bổ nhiệm sớm sẽ giúp HLV Ten Hag tạo sức ép lên các học trò. Và sẽ không bất ngờ nếu MU có một màn trình diễn lột xác trước Arsenal vào cuối tuần này. 

Đây cũng chính là điều từng xuất hiện khi hai đội gặp nhau ở lượt đi, thời điểm MU vừa công bố HLV Rangnick sẽ giữ vai trò HLV tạm quyền MU thay Ole Gunnar Solskjaer. 

Thời điểm đó, khi nhà cầm quân người Đức chưa trực tiếp dẫn dắt mà thay vào đó, Michael Carrick đã tạm thời giữ cương vị thuyền trưởng. Song MU vẫn chơi như lên đồng và đả bại Pháo thủ với kết quả 3-2 chung cuộc.

Đội hình của MU dưới thời Erik Ten Hag sẽ như thế nào?Đội hình của MU dưới thời Erik Ten Hag sẽ như thế nào?
Nhà cầm quân người Hà Lan, Erik Ten Hag được nhận định sẽ mang về MU một số tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Và khi ấy đội hình tối ưu của Quỷ đỏ sẽ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X