Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Fred lên tiếng sau khi sắm vai người hùng cho MU

Thứ Hai 06/12/2021 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Brazil, Fred đã có những chia sẻ của mình sau khi trực tiếp ghi bàn để mang về 3 điểm cho MU trong trận gặp Crystal Palace tối qua 5/12.

Fred sắm vai người hùng cho MU 

CLB Man United đang tiếp tục duy trì mạch bất bại sau thời HLV Solskjaer khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Crystal Palace tại vòng 15 Ngoại hạng Anh vào tối Chủ Nhật vừa qua. Đây cũng là trận cầm quân đầu tiên của HLV Ralf Rangnick trên cương vị HLV trưởng MU. 

Và trong một trận đấu khó khăn trên sân nhà Old Trafford, ngôi sao Fred đã sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 77, qua đó giúp Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm trước Crystal Palace. 

Fred lên tiếng sau khi sắm vai người hùng cho MU hình ảnh
Fred vui sướng khi ghi bàn cho MU

Sau trận đấu, tiền vệ người Brazil đã thể hiện sự vui sướng khi chia sẻ trên trang chủ Man Utd: "Ghi bàn trong một trận đấu luôn là điều tuyệt vời, nhưng hôm nay chúng tôi thắng 1-0 và thật tuyệt khi bàn thắng của tôi có ý nghĩa đến vậy.

Tất nhiên, trên tất cả, điều quan trọng nhất là giúp đội nhà giành chiến thắng. Hôm nay, cả đội đã có màn trình diễn tốt, chúng tôi đã chơi rất tốt và giữ sạch lưới.

Ngoài ra, đây cũng là trận đấu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của vị thuyền trưởng mới, chúng tôi phải giữ cho mọi thứ tốt lên qua từng ngày và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo".

Bàn thắng mà Fred ghi được đến từ chân không thuận sau đường kiến tạo của Mason Greenwood. Nói thêm về pha ghi bàn này, cầu thủ mang áo số 17 cho biết:

"Dù thuận chân trái nhưng đôi khi tôi cố gắng sút bằng chân phải. Khi Greenwood chuyền bóng cho tôi trong tình huống khá thuận lợi, trong tích tắc đó tôi chỉ nghĩ tới bàn thắng và điều đó đã xảy ra. Tôi rất may mắn và rất hạnh phúc khi ghi thêm một bàn nữa tại Old Trafford, trước những NHM".

Nói về pha lập công của cậu học trò, HLV Rangnick cũng tỏ ra bất ngờ: "Tôi đã phải hỏi trợ lý huấn luyện viên của mình xem đó có phải Fred sút chân phải hay không. Tôi nghĩ là cậu ấy chỉ có thể sút bằng chân trái. Tôi mừng cho cậu ấy".

Chiến thắng vừa qua giúp MU tạm thời vượt qua Arsenal để leo lên chiếm vị trí thứ 6 trên BXH với 24 điểm. Song họ cần cố gắng nhiều hơn nữa để thu hẹp khoảng cách lên tới 11 điểm với đội đầu bảng Man City.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X