Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Fred khẳng định MU vs Leeds là "Siêu kinh điển nước Anh"

Thứ Năm 22/04/2021 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred khẳng định trận đấu giữa Man United và Leeds là “Siêu kinh điển nước Anh”.
Man United sẽ hành quân đến sân của Leeds vào cuối tuần này. Đây là lần đầu tiên MU làm khách ở Elland Road trong khuôn khổ Premier League kể từ tháng 10/2003. Sẽ không có CĐV nào được vào sân vì Covid-19 nhưng Fred vẫn tin rằng đây là một trận chiến căng thẳng trên sân cỏ bởi đây là một trong những derby lớn nhất của thế giới bóng đá.

Fred

Fred khẳng định MU vs Leeds là "Siêu kinh điển nước Anh"


“Rõ ràng đây là trận Siêu kinh điển của nước Anh. Chúng tôi có cảm giác này từ các trang mạng xã hội. Các CĐV đều thích thú với trận đấu này. Chúng tôi không có trận giữa tuần nên sự háo hức cho trận đấu tiếp theo cũng tăng lên. Đó là một trận derby căng thẳng trước một đối thủ lớn. Đó sẽ là một trận đấu thật sự khó khăn nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt cho nó trong tuần này”.

Man United đã có 2 chuyến làm khách tới sân Elland Road trong khuôn khổ League Cup. Đó là 2 trận đấu mà MU đều giành chiến thắng dễ dàng, đều ghi được 3 bàn thắng. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã phải nhận trận thua 0-1 đáng nhớ khi tiếp đón Leeds trong khuôn khổ FA Cup vào năm 2010, thời điểm mà Leeds còn đang chơi ở giải hạng ba.

Ở lượt đi, Man United đã thắng với tỉ số 6-2. Nhớ lại trận đấu đó, Fred cho biết: “Tôi không biết đó có phải là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi mùa này không. Nhưng 6-2 là một tỉ số tuyệt vời. Tôi nghĩ chúng tôi cũng đã có những màn trình diễn tốt hơn mùa này.

2 bàn của McTominay đến rất sớm và giúp chúng tôi kiểm soát trận đấu. Nhưng họ là một đối thủ khó khăn, chơi với cường độ cao, họ rất mạnh mẽ và luôn tìm cách tấn công. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt, chúng tôi biết cách họ chơi và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng”.


Vì Pogba, Bruno không chịu gia hạn hợp đồng với MUVì Pogba, Bruno không chịu gia hạn hợp đồng với MU
Bruno Fernandes quyết định chưa vội đàm phán gia hạn hợp đồng với MU trong thời gian tới bất chấp việc đang được BLĐ chèo kéo.
Bất ngờ: MU đạt thành tích siêu tệ khi Bruno Fernandes và Pogba cùng ra sânBất ngờ: MU đạt thành tích siêu tệ khi Bruno Fernandes và Pogba cùng ra sân
Bruno Fernandes chỉ cam kết tương lai với Man United nếu như Paul Pogba chịu ở lại Old Trafford. Nhưng thống kê cho thấy MU đạt thành tích không quá tốt khi bộ...
Lý do quan trọng nhất khiến Phó chủ tịch Ed Woodward xin từ chức tại MULý do quan trọng nhất khiến Phó chủ tịch Ed Woodward xin từ chức tại MU
Theo The Times, lý do chính khiến Phó chủ tịch Ed Woodward xin từ chức đến từ việc không muốn MU gặp phải những rắc rối với phần còn lại của Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X